Dịch vụ Amazon Music đã triển khai hỗ trợ giới hạn cho âm thanh không gian vào năm 2019, hôm nay nó bổ sung hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn và thậm chí nhiều album hơn mà bạn có thể nghe. Tính năng này miễn phí cho những người đăng ký ở bậc Không giới hạn.

Âm thanh thực tế 360 hiện được hỗ trợ trên loa không dây SRS-RA5000 hoặc SRS-RA3000 của Sony, cũng như các hệ thống rạp hát gia đình như HT-A9, HT-A7000 hoặc HT-A5000. Tất nhiên, Echo Studio của Amazon cũng được hỗ trợ. Điều này hoạt động thông qua Alexa Cast trên các thiết bị Android và iOS. Hỗ trợ Dolby Atmos cho các soundbars Sonos Arc và Beam (Gen 2) sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Amazon Music bổ sung hỗ trợ Âm thanh không gian cho nhiều thiết bị hơn

Bắt đầu từ hôm nay, danh mục đầy đủ của Alicia Keys có sẵn trong Âm thanh thực tế 360. Phiên bản Spatial Audio có sẵn cho album đầu tay Juno của Remi Wolf , Finneas ‘ Optimist và Rüfüs Du Sol’s Surrender .

“Trong năm ngoái, kỹ sư Ann Mincieli của tôi và tôi đã làm việc say mê để hình dung lại danh mục của mình trong 360 Reality Audio, một quá trình cho thấy chúng tôi nghiền ngẫm âm nhạc mà chúng tôi yêu thích không ngừng!” Alicia Keys nói. “Việc tạo ra các hỗn hợp âm thanh không gian này đã tiết lộ những khoảnh khắc khó quên — những chi tiết nhỏ xác định một bài hát nhưng có xu hướng ẩn trong bản phối. Tôi rất tự hào về kết quả và tôi không thể chờ đợi bạn sẽ lại yêu âm nhạc của tôi trong 360 Reality Audio trên Amazon Music. ”

Amazon Music cũng đang làm việc trên các bản phát hành độc quyền, như Mercury – Act 1 (Amazon Music Live) từ Imagine Dragons. EP gồm 5 ca khúc được thu âm từ tầng thượng của văn phòng Amazon Music ở Brooklyn và sẽ được hòa âm trong Dolby Atmos.

Khi một bài hát đang phát ở dạng âm thanh không gian (dù ở định dạng 360 hay Atmos), bạn sẽ thấy một huy hiệu trong ứng dụng. Bạn có thể nhấn vào nó để chuyển đổi giữa các phiên bản âm thanh không gian và âm thanh nổi để nghe thấy sự khác biệt. Không biết bắt đầu từ đâu? Amazon đã chuẩn bị một danh sách phát Âm thanh không gian hay nhất.

Xin nhắc lại, những người đăng ký cấp độ Không giới hạn (Gói cá nhân, Gia đình hoặc Sinh viên) cũng có quyền truy cập miễn phí vào các bài hát HD và Ultra HD trên Amazon Music. Có hơn 75 triệu bài hát HD không mất dữ liệu (16-bit, 44,1 kHz) và hơn 7 triệu bài hát Ultra HD (24-bit, 192 kHz) có sẵn.

Amazon Music bổ sung hỗ trợ Âm thanh không gian cho nhiều thiết bị hơn

Đăng ký Cá nhân cho Amazon Music Unlimited là $ 8 / tháng nếu bạn là thành viên Prime, nếu không thì $ 10 / tháng. Có thể kết nối tối đa sáu thiết bị trong gói dành cho gia đình với giá $ 15 / tháng.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng