Khi Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh sắp diễn ra, Samsung đã tiếp tục và công bố phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 để kỷ niệm sự kiện lớn này. Z Flip3 độc quyền có màu Winter Dream White hoàn toàn mới và các điểm nhấn bằng vàng thể thao trên khung và bản lề trong khi khu vực hiển thị phụ phủ lớp hoàn thiện màu đen. Chúng ta cũng có thể thấy logo Thế vận hội Bắc Kinh 2022 ở nửa dưới ngay bên dưới logo Samsung.

Galaxy Z Flip3 Phiên bản Thế vận hội Olympic Galaxy Z Flip3 Phiên bản Thế vận hội Olympic Galaxy Z Flip3 Phiên bản Thế vận hội Olympic
Galaxy Z Flip3 Phiên bản Thế vận hội Olympic

Phiên bản Thế vận hội Olympic Z Flip3 mới đi kèm với chủ đề tùy chỉnh hoàn chỉnh với các hình nền, biểu tượng và kiểu đồng hồ màn hình bìa lấy cảm hứng từ Thế vận hội.

Thông báo về Samsung Galaxy Z Flip3 5G Olympic Games Edition

Thiết bị đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB và được niêm yết ở mức 7.999 CNY (1.258 USD) trên cửa hàng điện tử chính thức của Samsung tại Trung Quốc. Bạn có thể đặt hàng trước thiết bị từ hôm nay trong khi đợt mở bán dự kiến ​​vào ngày 15 tháng 1. Vẫn còn phải xem liệu tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội có nhận được Flip3 hay không và liệu nó có sẵn để mua trên toàn thế giới hay không.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

10 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng