Sony đã công bố một đợt làm lại lớn đối với dịch vụ PlayStation Plus trực tuyến của mình, giờ đây sẽ bao gồm các tầng bổ sung mang đến thư viện trò chơi mà người dùng có thể tải xuống và chơi, cũng như tích hợp dịch vụ PlayStation Now dựa trên đám mây.

Tầng đầu tiên sẽ là PlayStation Plus Essential, giống hệt với dịch vụ PlayStation Plus hiện tại. Điều này bao gồm tất cả các lợi ích giống nhau, chẳng hạn như hai trò chơi có thể tải xuống hàng tháng, quyền truy cập nhiều người chơi trực tuyến, tiết kiệm vào đám mây và giảm giá. Giá cũng sẽ không thay đổi, là 10 đô la hàng tháng, 25 đô la hàng quý và 60 đô la hàng năm. Tất cả người dùng PlayStation Plus hiện tại sẽ được chuyển sang cấp này.

Sony công bố dịch vụ đăng ký PlayStation Plus với ba tầng và hơn 700 trò chơi

Tầng tiếp theo là nơi mọi thứ trở nên thú vị. Được gọi là PlayStation Plus Extra, cấp này mang lại tất cả các lợi ích của cấp Essential nhưng cũng cho phép người dùng truy cập vào danh mục lên đến 400 tựa game PS5 và PS4, có thể tải xuống và chơi bất kỳ lúc nào miễn là đăng ký còn hoạt động. Điều này bao gồm các tựa game PlayStation Studios cũng như các tựa game của các nhà phát triển bên thứ ba.

Cấp PlayStation Plus Extra có giá 15 đô la hàng tháng, 40 đô la hàng quý và 100 đô la hàng năm.

Cuối cùng, có PlayStation Plus Premium, là tùy chọn đắt tiền nhất. Bậc này bao gồm tất cả các lợi ích từ các bậc Thiết yếu và Bổ sung, đồng thời mang đến thêm 340 tựa game vào danh mục trò chơi.

Bao gồm trong danh mục này là các trò chơi PS3, có thể chơi qua đám mây, cũng như các trò chơi PS1, PS2 và PSP, có thể chơi qua đám mây hoặc cục bộ.

Tầng Premium cũng cho phép tùy chọn phát trực tuyến qua đám mây cho các trò chơi PS1, PS2, PSP và PS4 gốc được bao gồm trong các tầng Extra và Premium. Các trò chơi này có thể được phát trực tuyến trên PS5, PS4 hoặc PC.

Ngoài ra, sẽ có tùy chọn dùng thử có giới hạn thời gian, cho phép người dùng thử các trò chơi được chọn trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi họ quyết định mua.

Gói PlayStation Plus Premium sẽ có giá 18 đô la hàng tháng, 50 đô la hàng quý và 120 đô la hàng năm. Tất cả khách hàng PlayStation Now hiện có sẽ được chuyển sang gói này mà không phải trả thêm phí. PlayStation Now cũng sẽ không còn là một dịch vụ độc lập.

Gói PlayStation Plus Premium sẽ chỉ khả dụng ở những khu vực có tính năng phát trực tuyến qua đám mây. Ở các thị trường khác, Sony sẽ cung cấp gói PlayStation Plus Deluxe, sẽ rẻ hơn và không có thành phần phát trực tuyến đám mây. Mọi thứ khác sẽ giống với bậc Cao cấp.

Các kế hoạch PlayStation Plus mới sẽ được phát hành theo từng giai đoạn. Lần ra mắt đầu tiên sẽ diễn ra ở Châu Á vào tháng 6, tiếp theo là Bắc Mỹ, Châu Âu và phần còn lại của thế giới, nơi PlayStation Plus hiện đang có sẵn. Sony dự kiến ​​sẽ có tất cả các lãnh thổ PlayStation Network trong kế hoạch mới vào cuối nửa đầu năm 2022.

Nhiều thông tin hơn sẽ được công bố gần hơn để ra mắt.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng