Vivo đã chính thức tiết lộ thiết kế của X70 Pro + trước khi công bố loạt ảnh hàng đầu mới vào ngày 9 tháng 9. Mô hình Pro không được giới thiệu trong các hình ảnh và video đã xuất bản, nhưng một người nào đó có một thiết bị trên tay và đăng một bức ảnh.

Đây là cái nhìn đầu tiên về vivo X70 Pro. Nó khớp với kết xuất 3D từ vài ngày trước, vì vậy bạn có thể kiểm tra những hình ảnh đó để biết thêm góc độ. Mô hình vani và X70 Pro thiếu cái gọi là “cửa sổ đám mây” ở bên cạnh máy ảnh, hóa ra chỉ là một yếu tố trang trí.

Bạn có thể phân biệt đây là Pro chứ không phải vani vivo X70 vì có ống kính tiềm vọng. Nó có tiêu cự 125 mm (có thể chuyển sang độ phóng đại 5x). Cả ba điện thoại đều phải có ống kính ZEISS T * và ISP nội bộ .

vivo X70 Pro được chụp trong môi trường hoang dã
vivo X70 Pro được chụp trong môi trường hoang dã

Theo một người dùng trên Weibo , vivo X70 và X70 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W (khớp với thông tin từ 3C ), trong khi Pro + sẽ nhanh hơn. Điều thú vị là người dùng này cũng tuyên bố rằng X70 và mẫu Pro sẽ sử dụng chipset Exynos chứ không phải Dimensity như tin đồn. Điều này không có gì lạ đối với vivo, các mẫu X60 ở Trung Quốc đã sử dụng Exynos 1080, được đổi lấy Snapdragon 870 để phát hành toàn cầu.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu chắc chắn vào tuần tới, sự ra mắt đầy đủ của dòng vivo X70 được lên kế hoạch vào ngày 9 tháng 9 (thứ Năm).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng