Cho đến nay, chúng tôi đã thấy một số hình ảnh render của dòng Samsung Galaxy S22 sắp tới, bao gồm cả một rò rỉ từ đầu tháng này cho chúng tôi thấy màn hình được cho là của S22 và S22 + có thể trông như thế nào. Bây giờ, IceUniverse đang ở đây để chứng thực những tin đồn này khi khẳng định hai điện thoại sẽ có viền đối xứng trên màn hình phẳng cũng như mặt sau phẳng.

Dựa trên tweet, hai thành viên S22 nhỏ hơn sẽ có màn hình phẳng với viền đối xứng và mặt sau phẳng giống như trên điện thoại Galaxy S21 và S21 + . Người rò rỉ thậm chí còn nói rằng cặp đôi này trông giống như dòng iPhone 13 mà không có notch. So sánh này ngụ ý rằng dòng S22 sẽ có các cạnh phẳng giống như điện thoại của Apple mặc dù các bản render trước đây đều cho thấy khung tròn trên cả ba mẫu.

Ngoài rò rỉ về S22 và S22 +, Ice Universe cũng chia sẻ chi tiết về thiết lập camera của S22 Ultra. Các thông số kỹ thuật đằng sau camera trên Ultra đã có nhiều thay đổi và đây là thông tin cập nhật nhất về vấn đề này hiện tại.

Có vẻ như những thay đổi sẽ là nhỏ với camera chính 108MP được cải tiến một chút cùng với camera siêu rộng 12MP và các cảm biến Sony nhỏ hơn mới cho camera tele 10MP 3x và camera kính tiềm vọng 10MP.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng