Tháng trước, Realme đã giới thiệu hai loại sản phẩm mới sẽ được cung cấp bởi thương hiệu Trung Quốc. Realme Book và Realme Pad đã được giới thiệu trên sân khấu trong sự kiện Realme GT châu Âu . Thông tin chi tiết cụ thể hơn về các thiết bị không được cung cấp ngay lập tức.

Trong tin tức gần đây cho Realme Book, máy tính xách tay được phát hiện đã thông qua 3C của Trung Quốc, nơi nó được chứng nhận với số kiểu bộ sạc VCA7JECH được đánh giá cho khả năng sạc 65W (20V @ 3,25A). Chứng nhận được đệ trình bởi Realme Chongqing Mobile Telecommuncations Corp., Ltd.

Realme Book được 3C chứng nhận với bộ sạc 65W

Máy tính xách tay trông rất giống MacBook Air của Apple và một số máy Windows của Huawei. Có hai cổng USB-C ở cạnh trái trong khi cạnh phải có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB-A. Máy tính xách tay sẽ có màn hình LED FHD 14 inch với tỷ lệ khung hình 3: 2.

Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn) Realme Book kết xuất (nguồn)
Sách Realme kết xuất (Nguồn: GizNext)

Cuối cùng, máy tính xách tay dự kiến ​​sẽ được trang bị CPU Intel H35 hoặc H45 với bộ xử lý Core i3 biến thể cơ bản và Core i5 cấp cao hơn. Không có giá cả hoặc khung thời gian sẵn có cho việc phát hành Sách Realme đã được xác nhận, nhưng một báo cáo cho thấy mức đầu vào có thể chạy 40.000 INR đối với Ấn Độ.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng