Galaxy S22 Ultra của Samsung là thiết bị mới nhất nhận được phương pháp xử lý JerryRigEverything với lưỡi dao cạo, độ cứng và bật lửa.

Sau khi lưu ý rằng thiết bị không đi kèm với bộ bảo vệ màn hình do nhà sản xuất cài đặt, máy chủ YouTube sẽ tiến hành kiểm tra độ xước. Mặc dù Samsung đã quảng cáo về kính cường lực Gorilla Glass Victus + của S22 Ultra, thiết bị này bắt đầu xuất hiện các vết xước ở độ cứng Mohs cấp độ 6 với các vết xước sâu hơn ở cấp độ 7.

Toàn bộ khung được làm bằng kim loại và xước như bình thường với lưỡi thép không gỉ. Cần lưu ý rằng các nút và phần cuối của bút S Pen cũng được làm bằng kim loại.

S Pen không bỏ lỡ quá trình xử lý JerryRigEverything, vì vậy nó được bẻ đôi để cắt ra và kiểm tra bên trong. Cấu trúc của nó giống như các phiên bản trước của S Pen, với cấu trúc chống nước và một tụ điện có thể sạc lại cho các tính năng Bluetooth của S Pen.

Lưỡi dao cạo thậm chí không để lại dấu vết trên mặt sau của nắp lưng mờ Phantom Black của S22 Ultra. Các ống kính máy ảnh được làm bằng thủy tinh bền và các vòng bảo vệ xung quanh máy ảnh được làm bằng chất liệu trông giống như kim loại anốt hóa có tác dụng lưu lại các vết từ lưỡi thép.

Samsung Galaxy S22 Ultra sống sót sau thử nghiệm trầy xước và uốn cong của JerryRigEverything

Sau khi đốt cháy một số pixel trên màn hình bằng bật lửa, Youtuber xác nhận rằng đầu đọc dấu vân tay siêu âm sẽ vẫn hoạt động sau khi khu vực phát hiện bị trầy xước.

Cuối cùng, thiết bị không có dấu hiệu bị vênh hoặc uốn cong dưới tác động mạnh của bàn tay chủ nhà. Galaxy S22 Ultra đã vượt qua bài kiểm tra độ bền của người thuyết trình một cách thành công. Nếu bạn nhớ lại, OnePlus 10 Pro đã trải qua một lần hỏng cấu trúc nghiêm trọng trong cùng một lần chạy thử nghiệm uốn cong.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng