Tai nghe Oppo Enco X TWS ra mắt trở lại vào năm 2020 sẽ sớm có người kế nhiệm vì hình ảnh của Enco X2 đã bị rò rỉ bởi chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Ice Universe , tiết lộ thiết kế.

Như bạn có thể thấy, Oppo đã không đại tu thiết kế cho Enco X2 vì chúng vẫn có vỏ sạc giống như đá cuội, với bản thân các chồi có thiết kế trong tai, cũng có thương hiệu Dynaudio hiện nay.

Mặt sau của hộp sạc Enco X2 cũng có thương hiệu Dynaudio giống như Enco X, tiết lộ rằng Oppo một lần nữa hợp tác với thương hiệu Đan Mạch để điều chỉnh âm thanh cho tai nghe của mình.

Hình ảnh render rò rỉ của Oppo Enco X2 tiết lộ thiết kế, sự hợp tác của Dynaudio

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu vỏ của Enco X2 có hoàn thiện mờ hay bóng như vỏ sạc của người tiền nhiệm hay không. Điều đó nói rằng, khung màu bạc mà chúng ta có trên hộp sạc của Enco X hiện đã được loại bỏ, nhưng chúng ta vẫn có logo Oppo ở phía trên, với phần dưới có khả năng là nơi chứa cổng USB-C.

Chúng tôi chưa biết bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật và tính năng của Oppo Enco X2, nhưng chúng tôi rất ấn tượng với Enco X và có những kỳ vọng tương tự từ Enco X2. Bạn có thể đọc bài đánh giá Oppo Enco X của chúng tôi tại đây trong khi chờ đợi thêm thông tin chi tiết về Enco X2.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng