Trong khi phiên bản 5G của Galaxy A13 của Samsung đã chính thức từ đầu tháng này, mô hình 4G vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, điều đó chắc chắn sẽ sớm thay đổi, vì quá trình sản xuất được cho là đã bắt đầu ở Ấn Độ (có thể là một trong những thị trường chính nơi phiên bản này sẽ được bán).

Trong khi chờ đợi, một người nào đó sở hữu nguyên mẫu Galaxy A13 4G đã quyết định đưa nó qua các bước của Geekbench và như thường lệ, điều này có nghĩa là hiện đã có một danh sách kết quả công khai trên internet, giới thiệu cách nó được thực hiện và cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật của nó. .

Samsung Galaxy A13 4G đạt điểm chuẩn với chipset Exynos 850

Tuy nhiên, nó không đẹp, những gì Geekbench đang nói với chúng ta. Đầu tiên, SoC đứng đầu là Exynos 850, chipset rẻ nhất và kém mạnh nhất của Samsung. Điều này được kết hợp với 3GB RAM trong thiết bị chạy điểm chuẩn, mặc dù có thể có nhiều tùy chọn bộ nhớ khi khởi chạy.

Điện thoại ít nhất đang chạy Android 12, có nghĩa là có khả năng nó sẽ khởi chạy với phiên bản mới nhất của hệ điều hành và do đó nhận được các bản cập nhật lên đến Android 14.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng