Sau khi nhá hàng và từ từ tiết lộ thông tin về dòng sản phẩm GT 2 sắp ra mắt của Realme, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Realme đã chính thức ấn định ngày thông qua Twitter cho sự kiện ra mắt toàn cầu của dòng game mới. Realme GT 2 Series sẽ xuất hiện đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 4 tháng 1 lúc 11:30 sáng UTC.

Sau đó, văn phòng toàn cầu đã gửi một thông cáo báo chí, tiết lộ thiết kế của chiếc flagship.

Realme gần đây đã tiết lộ rằng GT 2 Pro sẽ là chiếc đầu tiên có camera siêu rộng 150 độ và nó sẽ là chiếc đầu tiên có tính năng ‘Chuyển đổi ăng-ten băng siêu rộng HyperSmart’ của Realme với 12 ăng-ten xung quanh điện thoại.

Đây cũng sẽ là thiết kế điện thoại thông minh dựa trên sinh học đầu tiên (lấy cảm hứng từ giấy) và một lần nữa được đồng thiết kế với Naoko Fukusawa, người đã tham gia vào nhiều giải pháp thiết kế trên một số thiết bị Realme.

Realme GT2 Pro Realme GT2 Pro Realme GT2 Pro
Realme GT2 Pro

Các Realme GT 2 Pro cũng sẽ là thiết bị đầu tiên của thương hiệu để thể thao của Qualcomm mới Snapdragon 8 Gen 1 , nó sẽ có một camera chụp ảnh tự sướng dưới màn hình , sẽ có một tầng lưu trữ 1TB , và 6,7-inch màn hình QHD + Samsung AMOLED. Theo tin đồn, GT 2 Pro sẽ có sạc nhanh 65W.

Một biến thể không phải Pro của Realme GT 2 dự kiến ​​sẽ đến Ấn Độ vào một thời điểm nào đó với các thông số kỹ thuật khác nhau và mức giá hợp lý hơn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

9 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng