Spotify đang âm thầm thử nghiệm một gói đăng ký mới, giá cả phải chăng hơn có tên Spotify Plus.

 Nó đang trải qua thử nghiệm A / B với chỉ một số người dùng báo cáo rằng họ đã nhận được đề nghị dùng thử và sau đó ưu đãi đi kèm với một thẻ giá khác. Dịch vụ phát trực tuyến rõ ràng đang cố gắng tìm ra mức giá tốt nhất cho Plus.

Một số người dùng coi Spotify Plus là dịch vụ 1 đô la một tháng, bằng một phần mười so với giá 10 đô la / tháng cho tầng Cao cấp. Tuy nhiên, Plus là sự kết hợp giữa Miễn phí và Cao cấp – tốt, nó chủ yếu là cấp Miễn phí với một số hạn chế được dỡ bỏ.

Đối với ngữ cảnh, bậc Miễn phí cho phép bạn nghe bất kỳ album nào, nhưng chỉ khi phát ngẫu nhiên và đó là một vấn đề vì bạn có số lần bỏ qua hạn chế – bạn chỉ có thể bỏ qua 6 bản nhạc mỗi giờ. Ngoài ra còn có các danh sách phát (ví dụ: Khám phá hàng tuần), nơi bạn có thể tự chọn bài hát, nhưng những danh sách phát đó được Spotify tạo tự động hoặc quản lý. Nếu bạn tạo danh sách phát của riêng mình, bạn sẽ chỉ quay lại chế độ phát ngẫu nhiên.

Vì vậy, đây là lúc Spotify Plus xuất hiện – dịch vụ vẫn hỗ trợ quảng cáo, nhưng bạn có thể phát bất kỳ bài hát nào bạn thích và bỏ qua bao nhiêu lần tùy thích. Thật không may, Plus được cung cấp cho người dùng ngẫu nhiên, vì vậy không có cách nào bạn có thể dùng thử trừ khi bạn gặp may.

Spotify đang thử nghiệm gói Plus - một gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo với tính năng nghe theo yêu cầu Spotify đang thử nghiệm gói Plus - một gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo với tính năng nghe theo yêu cầu
Spotify đang thử nghiệm gói Plus – một gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo với tính năng nghe theo yêu cầu

The Verge đã liên hệ với nhóm Spotify, họ xác nhận rằng họ đang thử nghiệm gói đăng ký mới có hỗ trợ quảng cáo, nhưng không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào. Lưu ý rằng đây chỉ là một thử nghiệm và Plus có thể không bao giờ được triển khai.

Chúng tôi đoán nó phụ thuộc vào giá hàng tháng cho gói, đó là lý do tại sao Spotify đang thử các con số khác nhau để đánh giá lãi suất. Bạn sẽ trả bao nhiêu cho Plus?

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng