Tại sự kiện lớn vào ngày 11 tháng 8 , Samsung sẽ ra mắt nhiều thứ, bao gồm:

  • Hai điện thoại thông minh có thể gập lại mới
  • Hai đồng hồ thông minh mới
  • Galaxy Buds2

Tai nghe nhét tai mới đã bị rò rỉ gần đây và sau khi tìm hiểu giá của chúng , rò rỉ hôm nay mang đến cho chúng ta bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của chúng.

Nếu bạn tính đến thực tế là hình ảnh hiển thị của chồi bị rò rỉ (như hình bên dưới) cũng đã bị loại bỏ vô số lần, hãy sửa chúng tôi nếu chúng tôi sai, nhưng chúng tôi nghĩ điều này có nghĩa là Samsung thực sự không còn gì để công bố vào tuần tới – tại ít nhất là ở mặt trận Buds2.

 

Samsung Galaxy Buds2 full specs leak

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Samsung Galaxy Buds2

Dù sao, đây là thông số kỹ thuật. Buds2 sẽ có Bluetooth 5.2, bề mặt bóng bẩy (hiển thị rõ ràng từ tất cả các bản kết xuất), hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động và chế độ môi trường xung quanh, 3 micrô trên mỗi tai nghe, hỗ trợ sạc Qi cho vỏ máy và xếp hạng IPX7 cho khả năng chịu ngâm trong nước.

Thời lượng pin sẽ là 5 giờ khi bật ANC và 8 giờ khi tắt ANC và nếu bạn thêm vào trường hợp đó, bạn sẽ có thêm 13 giờ với ANC và 20 giờ nữa khi không có. Mỗi chồi có pin 61 mAh và dung lượng của vỏ là 472 mAh. Sạc các chồi chỉ trong 5 phút sẽ cung cấp cho chúng khả năng hoạt động trong 55 phút. Mỗi chồi có hai trình điều khiển, một “loa trầm” 11mm và một “loa tweeter” 6,5mm.

Với mức giá thấp hơn Galaxy Buds Pro và các tính năng chủ yếu phù hợp với cặp đôi đó, người ta phải tự hỏi Samsung đang làm gì ở đây để cạnh tranh với chính nó đến vậy. Sau đó, một lần nữa, người tiêu dùng của chúng ta được hưởng lợi, vì vậy chúng ta hãy tận hưởng sự kỳ lạ này nhiều nhất có thể.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng