Manu Kumar Jain của Xiaomi đã xác nhận rằng Redmi 10 Prime sẽ được trang bị chipset Helio G88 giống như Redmi 10 . Hơn nữa, anh ấy mô tả điện thoại mới là một “nâng cấp đáng kể” so với Redmi 9 Prime và 9 Power năm ngoái .

“Prime” chỉ là một chiếc Redmi 9 được đổi tên cho thị trường Ấn Độ, điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất là việc bỏ qua NFC. “Power” có sự khác biệt đáng kể so với phiên bản vani 9 với Snapdragon 662 (thay vì Helio G80), camera chính 48 MP (thay vì mô-đun 13 MP) và pin 6.000 mAh (tăng 1.000 mAh).

Hình ảnh teaser Redmi 10 Prime Sáng khi tiết lộ thông tin
Hình ảnh teaser Redmi 10 Prime • Sáng rõ khi tiết lộ thông tin

Cho đến nay chúng ta có nhận được mẫu “10 Power” hay không vẫn chưa rõ ràng, nhưng Redmi 10 Prime đang định hình trở thành thương hiệu toàn cầu của Redmi 10. Trang teaser cho điện thoại đã mô tả một “máy ảnh siêu sao” (50 MP, nếu nó thực sự phù hợp với mô hình toàn cầu), màn hình tốc độ làm mới cao (phải là 90 Hz) và loa âm thanh nổi.

Redmi 10 Prime sẽ chính thức được công bố vào trưa ngày 3 tháng 9 tại Ấn Độ, vẫn chưa có thông tin về giá cả. Xem xét việc Amazon Ấn Độ đã tweet lại một trong những tweet liên quan đến Prime, có thể đoán an toàn rằng nó sẽ mang điện thoại mới.

Đây là video giới thiệu về điện thoại và chipset Helio G88 của nó:

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng