Google One cung cấp dịch vụ VPN cho người dùng của mình, nhưng nó chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ cho đến nay. Cuối cùng, Mountain View đã quyết định mở rộng sang bảy quốc gia nữa ở Châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng nó vẫn bị giới hạn đối với những người đăng ký có ít nhất 2TB trong kế hoạch của họ.

Các thị trường may mắn là Canada, Pháp, Đức, Ý, Mexico, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh, và giá để chuyển đổi là $ 9,99 / tháng hoặc $ 99 / năm.

Người dùng có ba cấp rẻ nhất (15GB miễn phí, 100GB và 200GB không thể nhận được dịch vụ VPN một cách riêng biệt; giá thực sự là cho gói 2TB. Mặc dù hầu hết các chức năng của VPN đều khá giống với bất kỳ nền tảng nào khác, chẳng hạn như bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng kết nối riêng tư an toàn, nhưng nó có một nhược điểm lớn – người dùng không thể chọn vị trí VPN của họ.

Một vấn đề khác mà một số người dùng có thể gặp phải là tính khả dụng – VPN của Google One hiện khả dụng trên các thiết bị Android. Google vẫn đang nỗ lực phát triển ứng dụng khách cho iOS, macOS và Windows. Nhưng nếu bạn có điện thoại Android và gói 2 TB, bạn có thể bật VPN đơn giản thông qua tab Lợi ích trong ứng dụng Google One.

Nguồn;gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng