Realme sẽ bắt đầu xuất khẩu điện thoại của mình sang Nepal trong quý này và họ đặt nhiều hy vọng sẽ thành công ở thị trường mới này – họ đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong nước vào năm 2022. Những điện thoại này sẽ được sản xuất tại Ấn Độ (như một phần của Sản xuất tại Chương trình của Ấn Độ).

Không chỉ là điện thoại, realme cũng sẽ mang đến một loạt các sản phẩm AIoT của mình (nút tai nghe, đồng hồ thông minh, v.v.). Bạn có thể xem trang phụ của Nepal để xem những chiếc điện thoại và thiết bị đầu tiên được bán và giá của chúng.

Ví dụ: Realme 8 sẽ sớm ra mắt với giá 36.000 NPR, Realme 7 cũ hơn đã có mặt trong nước với mức giá 33.000 NPR. Realme C-series cũng sắp ra mắt với giá cả phải chăng hơn trong phạm vi NPR 19,000-15,00.

Realme sẽ bắt đầu xuất khẩu điện thoại sang Nepal, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu tại quốc gia này vào năm sau

Có vẻ như công ty đã hợp tác với nhà bán lẻ Daraz, công ty sẽ xử lý việc bán hàng. Nhà bán lẻ cũng cung cấp các phụ kiện di động như realme Buds Air 2 Neo (NPR 5.500) và realme Watch S (NPR 10.000).

Madhav Sheth, hiện là Giám đốc điều hành của Realme Ấn Độ và Châu Âu, sẽ dẫn đầu việc chuyển sang Nepal.

 “Chúng tôi đã nhận được thành công lớn ở Ấn Độ và sẽ mong nhận được thành tựu tương tự ở Nepal, nơi chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm mới nhất và sáng tạo của mình với mức giá dân chủ hóa. Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong TOP 2 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu ở Nepal vào năm 2022. Khi tôi bắt tay vào vai trò mới được bổ sung này là dẫn dắt các hoạt động của realme tại Nepal, tôi thực sự vui mừng và mong muốn mang đến những sản phẩm realme tuyệt vời cho người dùng Nepal ”, Sheth viết.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng