Ngày 18 tháng 8 sẽ là một ngày trọng đại đối với Realme vì công ty có ba sự kiện riêng biệt ở Ấn Độ , Trung Quốc và Châu Âu . Nhà sản xuất điện thoại sẽ giới thiệu dòng GT Master ở Ấn Độ và Châu Âu, và ở Trung Quốc, họ sẽ công bố Realme Book. Hôm nay, một tiết lộ khác đến từ chi nhánh Ấn Độ của Realme, công ty đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Realme Book (Slim) tại thị trường lớn nhất vào thứ Tư tới cùng với GT 5G và GT Master Edition .

Không rõ Realme Book và Realme Book (Slim) là hai sản phẩm khác nhau hay cùng một máy với tên thị trường khác nhau. Và trong khi Realme không tiết lộ nhiều về vấn đề đó, công ty đang chào hàng Realme Book (Slim) như một thiết bị “Được thiết kế để trao quyền” và thông báo báo chí được gửi đến các phương tiện truyền thông một lần nữa xác nhận rằng máy tính xách tay sẽ đóng gói 2K. trưng bày.

Realme cho biết Book (Slim) là “sự pha trộn hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm được tạo ra để tạo ra” và nó sẽ đi kèm với màn hình toàn diện với độ phân giải chưa từng thấy trong phân khúc giá của nó.

Realme Book (Slim) sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8 với thiết kế kim loại

Realme cũng hứa hẹn cung cấp các chi tiết chân thực và màu sắc phong phú với màn hình của máy tính xách tay, khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các nhà thiết kế và giải trí video, trong khi tỷ lệ khung hình 3: 2 của nó sẽ hiển thị nhiều nội dung hơn khi xem tài liệu hoặc duyệt trang web.

Công ty đang quảng cáo Realme Book (Slim) như một “công cụ hoàn hảo” cho tất cả các nhu cầu liên quan đến công việc và sáng tạo nội dung của bạn, và mặc dù họ chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của mình, Realme cho biết máy tính xách tay này sẽ thể hiện một thiết kế mỏng và thời trang và cung cấp “hiệu suất mạnh mẽ, thời lượng pin dài và nhiều tính năng hấp dẫn khác.”

Điều đó nói rằng, các tính năng đã được xác nhận trước đây của Realme Book (Slim) bao gồm bộ xử lý Core i5 thế hệ thứ 11 của Intel, bàn phím có đèn nền và sạc USB-C. Và trang sự kiện của máy tính xách tay trên trang web Realme của Ấn Độ tiết lộ nó sẽ mỏng 14,9mm và có thân kim loại.

Realme Book (Slim) sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8 với thiết kế kim loại

Realme Book (Slim) cũng sẽ có giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở phía bên phải với cổng USB-A, trong khi phía bên trái sẽ là nơi chứa hai cổng USB-C.

Với sự kiện còn một tuần nữa mới diễn ra, bạn có thể mong đợi Realme xác nhận thêm một số tính năng của Realme Book (Slim) trước khi ra mắt chính thức.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng