Nếu bạn có sở thích hoài cổ với điện thoại thông minh có bàn phím trượt thì Planet Computers có thể thu hút sự quan tâm của bạn với Astro Slide 5GThiết bị đã được công bố tại CES 2022 và mang đến một bàn phím có đèn nền xoay từ bên dưới màn hình của điện thoại nhờ cơ chế bản lề gọn gàng của nó. Điện thoại khởi động Android 11 nhưng nó cũng có thể được khởi động với các bản phân phối Linux và Planet Computers cũng đang nghiên cứu để hỗ trợ Sailfish OS.

Planet Astro Slide 5G Planet Astro Slide 5G
Planet Astro Slide 5G

Astro Slide 5G mang đến tấm nền AMOLED 6,39 inch với độ phân giải FHD + và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3 với viền đồng nhất và camera trước 13MP. Điện thoại được trang bị chipset Dimensity 800 5G kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD . Ngoài việc có bàn phím QWERTY, bạn còn có các phím bàn phím có thể lập trình cho phép bạn mở ứng dụng hoặc chuyển đổi giữa các chức năng hệ thống.

Planet Astro Slide 5G Planet Astro Slide 5G
Planet Astro Slide 5G

Có một cảm biến máy ảnh Sony 48MP ở mặt sau cũng như một máy quét dấu vân tay. Điện thoại đi kèm với khe cắm nano-SIM kép và bộ chuyển đổi microSD cũng như hai cổng USB-C (một ở mỗi bên) và giắc cắm tai nghe. Pin có dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W và tương thích với Qi cho các bộ sạc không dây.

Planet Astro Slide 5G Planet Astro Slide 5G
Planet Astro Slide 5G

Planet Astro Slide 5G có một màu xanh duy nhất và được bán lẻ với giá £ 862. Việc giao hàng được cho là sẽ bắt đầu vào tháng Ba.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng