Một rò rỉ mới do M. Brandon Lee khai quật cung cấp cho chúng ta chút thông tin đầu tiên về dịch vụ đăng ký Pixel Pass của Google. Về bản chất, người dùng sẽ trả một khoản phí được xác định trước hàng tháng và có quyền truy cập vào điện thoại Pixel với bảo hành mở rộng và nâng cấp thiết bị cùng với phạm vi phủ sóng mạng Google Fi và các dịch vụ bên thứ nhất của Google bao gồm Google One, Play Pass và YouTube Premium. Stadia không được đề cập rõ ràng trong hình ảnh rò rỉ.

Thông tin chi tiết về Google Pixel Pass (hình ảnh: Twitter)
Thông tin chi tiết về Google Pixel Pass (hình ảnh: Twitter)

Nếu tất cả điều này nghe có vẻ quen thuộc thì về cơ bản, Google sẽ tham gia chương trình nâng cấp iPhone của Apple, nơi người dùng nhận được điện thoại mới nhất hàng năm và dịch vụ Apple One gói tất cả các dịch vụ trực tuyến chính của Cupertino và các nền tảng phát trực tuyến thành một lần trả góp hàng tháng. Hình ảnh bị rò rỉ cũng chỉ rõ rằng người dùng sẽ có thể đổi điện thoại cũ khi chuyển sang chương trình Pixel Pass và thậm chí còn có tùy chọn mua tư cách thành viên Pixel Pass thông qua Google Store.

Không có đề cập đến giá cả cho Pixel Pass mặc dù với sự kiện ngày 19 tháng 10 của Google hiện đã xác nhận rằng chúng tôi sẽ biết thêm chi tiết về kế hoạch khi ra mắt dòng Pixel 6.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng