OnePlus ban đầu bắt đầu gửi bản cập nhật cho OxygenOS 12 dựa trên Android 12 cho OnePlus 9 và 9 Pro vào khoảng đầu tháng này. Công ty sau đó đã rút bản cập nhật chỉ vài ngày sau đó, sau khi internet tràn ngập các báo cáo về các lỗi lớn, lỗi và các vấn đề khác nhau.

Hôm nay bản cập nhật cuối cùng đã được sao lưu trở lại. Lần này phiên bản được đánh dấu C.39, trong khi lần thử đầu tiên là C.36. Không cần phải nói, nếu bạn đã mắc kẹt với C.36 kể từ khi nó ra mắt vào đầu tháng này, bạn chắc chắn nên cài đặt bản dựng mới càng sớm càng tốt, vì nó hy vọng sẽ khắc phục được tất cả các vấn đề của bạn.

OxygenOS 12 cho OnePlus 9 và 9 Pro sẽ ra mắt một lần nữa, hy vọng sẽ khắc phục được tất cả các vấn đề

Mặt khác, nếu bạn không cập nhật lên C.36, có lẽ tốt nhất bạn nên đợi một tuần hoặc lâu hơn cho đến khi rõ ràng rằng phiên bản C.39 mới thực sự có thể sử dụng được và không có bất kỳ lỗi mới nào.

Về mặt lý thuyết, mọi thứ sẽ hoạt động tốt ngay bây giờ – như OnePlus đã đề cập rằng nó đã làm việc để khắc phục các vấn đề được báo cáo nhiều nhất, bao gồm không kết nối được với dữ liệu di động, thông báo điện thoại không hiển thị, đơ máy, sự cố hiển thị, v.v. Bảng thay đổi đầy đủ có thể được tìm thấy tại trang Nguồn được liên kết bên dưới.

Mặt khác, một số vấn đề như tự động điền trong Chrome và tạm thời thiếu quyền truy cập vào máy ảnh Ultra HD 48M / AUX trên GCam sẽ được khắc phục “trong kế hoạch cập nhật tiếp theo”.

Như thường lệ, việc triển khai theo chiều hướng gia tăng, có nghĩa là chỉ có một tỷ lệ nhỏ các đơn vị nhận được ngay hôm nay, với một đợt triển khai rộng hơn sẽ bắt đầu vào một thời điểm nào đó trong vài ngày tới.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

15 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng