OnePlus dự kiến ​​sẽ giới thiệu Nord 2 5G vào ngày 22 tháng 7 và cùng với đó, công ty cũng sẽ tiết lộ tai nghe TWS mới của mình, được gọi là OnePlus Buds Pro.

Tiết lộ này đến từ Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển của OnePlus Liu, người cho biết Buds Pro sẽ có tính năng khử tiếng ồn thích ứng và sử dụng ba micrô để theo dõi tiếng ồn bên ngoài và sau đó “tạo ra tần số bộ đếm khử tiếng ồn một cách thông minh” để tự động giảm mức độ tiếng ồn từ 15 đến 40 đề-xi-ben.

OnePlus Buds Pro trông tương tự như Airpods Pro của Apple và thiết kế của chúng sẽ là sự kết hợp giữa lớp hoàn thiện mờ và bóng. Các chồi sẽ mờ, trong khi thân của chúng sẽ có một lớp kim loại bóng.

Tai nghe OnePlus Buds Pro TWS sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 7

Liu nói rằng OnePlus đã sử dụng công nghệ kim loại hóa chân không không dẫn điện để tạo ra thiết kế này và quá trình này cho phép nó đạt được vẻ ngoài như kim loại trên bề mặt vỏ nhựa.

Liu không tiết lộ kích thước pin của OnePlus Buds Pro và hộp sạc của họ nhưng nói rằng tai nghe cùng với hộp sạc của chúng sẽ cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 28 giờ với tính năng khử tiếng ồn thích ứng được bật và 38 giờ nếu không có nó.

Hộp sạc của Buds Pro sẽ có cổng USB-C và hỗ trợ công nghệ Warp Charge, cho phép bạn có được 10 giờ sử dụng pin chỉ với 10 phút sạc. Điều thú vị là bạn sẽ có thể sử dụng bất kỳ bộ chuyển đổi hoặc cáp nào để có được tốc độ sạc đó.

Bạn cũng sẽ có tùy chọn sạc không dây vỏ của Buds Pro bằng bất kỳ bộ sạc không dây Qi nào, nhưng nó sẽ sạc chậm hơn ở mức 2W so với 10W khi sạc có dây.

OnePlus đang chào hàng Buds Pro là tai nghe TWS cấp hàng đầu và chúng sẽ được bán với màu Đen mờ. Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu thêm về OnePlus Buds Pro khi chúng tôi tiến gần hơn đến sự ra mắt vào ngày 22 tháng 7.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng