Xiaomi sẽ ra mắt dòng Xiaomi 12 vào ngày 28 tháng 12 , bao gồm phiên bản vani và phiên bản Pro . Chiếc đầu tiên là một chiếc flagship nhỏ gọn, trong khi chiếc thứ hai được quảng cáo là một chiếc flagship cao cấp toàn diện. Xiaomi cũng đã phát hành một đoạn teaser tiết lộ màn hình đục lỗ ở giữa trên cả hai điện thoại thông minh. Và mặc dù công ty đã không cho chúng ta biết nhiều về những điều này vào ngày hôm qua, nhưng hôm nay nó đã thông báo rằng Xiaomi 12 đã giành được điểm A + từ DisplayMate, tạo ra 15 kỷ lục mới.

Xiaomi cho biết đây là màn hình có độ chính xác cao với độ chính xác màu sắc vượt trội, điều chỉnh độ sáng 16.000 mức và mặt trên là kính Gorilla Glass Victus.

Xiaomi 12 và 12 Pro sẽ đóng gói màn hình đục lỗ Xiaomi 12 và 12 Pro sẽ đóng gói màn hình đục lỗ
Xiaomi 12 và 12 Pro sẽ đóng gói màn hình đục lỗ

Trong một bài đăng khác, một giám đốc điều hành của Xiaomi đã tiết lộ màn hình của Xiaomi 12 có PPI cao và độ sâu màu 10-bit. Tuy nhiên, nó sẽ có độ phân giải FullHD + , với biến thể Pro có khả năng đóng gói bảng điều khiển có độ phân giải cao hơn.

Xiaomi đã xác nhận rằng dòng Xiaomi 12 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 SoC và nhờ Geekbench, chúng tôi biết rằng biến thể Pro sẽ có RAM 12GB trên bo mạch . Mặc dù cũng có thể có các lựa chọn khác.

Với sự kiện còn chưa đầy một tuần nữa, bạn có thể mong đợi Xiaomi sẽ tiết lộ nhiều hơn về dòng Xiaomi 12 trong những ngày dẫn đến sự kiện ra mắt.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng