Điện thoại thông minh chơi game Red Magic 6S Pro sẽ được nubia giới thiệu vào thứ Hai. Chúng tôi biết nó sẽ có chipset Snapdragon 888+ và khả năng hiển thị được cải thiện và hôm nay nó đã được liệt kê trên TENAA với bảng thông số kỹ thuật đầy đủ.

Danh sách cho chúng ta thấy dấu chân và các thông số kỹ thuật chính của điện thoại sẽ vẫn giống như người tiền nhiệm nubia Red Magic 6 Pro , cũng như tính thẩm mỹ chơi game trên mặt sau.

nubia Red Magic 6S Pro trên TENAA nubia Red Magic 6S Pro trên TENAA nubia Red Magic 6S Pro trên TENAA nubia Red Magic 6S Pro trên TENAA
nubia Red Magic 6S Pro trên TENAA

Điện thoại NX669J-S được liệt kê với màn hình OLED 6,8 inch với độ phân giải 1080p. CPU là 2,95 GHz, là tần số thực tế của lõi Kryo 680 mạnh mẽ trong chipset Snapdragon 888+, trong khi RAM sẽ là 8/12/16 GB; không có tùy chọn 18 GB lần này.

Máy ảnh ở mặt sau vẫn là ba camera với đèn flash LED đơn hình tam giác và cảm biến chính là 64 MP. Thương hiệu nubia không có khả năng thay đổi điều này vì điện thoại là một thiết bị chơi game và nhiếp ảnh chỉ là một tính năng phụ trong trường hợp này. Có một camera selfie 8 MP và chúng ta hầu như không thể nhìn thấy nó ở viền trên.

Sự ra mắt vào ngày 6 tháng 9 sẽ cho chúng ta biết những ẩn số cuối cùng xung quanh nubia Red Magic 6S Pro – giá cả và tính khả dụng.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng