Tháng trước, một báo cáo truyền thông tuyên bố Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại sạc 120W ở Ấn Độ trước cuối năm nay. Chà, báo cáo đó hóa ra hơi sai lệch vì hôm nay Xiaomi công bố sẽ giới thiệu Dòng Xiaomi 11i tại Ấn Độ vào ngày 6 tháng 1 năm 2022, với Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc 120W, khiến nó không chỉ nhanh nhất Ấn Độ mà còn là 100W + sạc điện thoại đầu tiên.

Xiaomi gọi công nghệ sạc 120W của mình là công nghệ HyperCharge và tuyên bố rằng nó sẽ làm đầy pin của điện thoại thông minh từ phẳng đến 100% chỉ trong 15 phút.

Xiaomi chưa tiết lộ họ sẽ công bố bao nhiêu điện thoại thông minh tại Ấn Độ vào tháng tới, nhưng tấm áp phích mà hãng chia sẻ cho chúng ta thấy các tùy chọn màu sắc của dòng sản phẩm đồng thời xác nhận sự hiện diện của màn hình đục lỗ ở giữa.

Xiaomi 11i Hypercharge với sạc 120W sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 1

Nhà sản xuất điện thoại đã hứa sẽ tiết lộ thêm chi tiết về Dòng Xiaomi 11i bắt đầu từ ngày mai, nhưng gã khổng lồ thương mại điện tử Ấn Độ Flipkart đã đi trước một bước khi xác nhận điện thoại thông minh sẽ đóng gói màn hình 120Hz và có chip hàng đầu của MediaTek.

Trang quảng cáo của Flipkart cũng bao gồm hình ảnh của điện thoại thông minh, nhưng chúng bị mờ, vì vậy không có nhiều thứ để thu thập từ chúng.

Trang quảng cáo của Flipkart dành cho Dòng Xiaomi 11i Trang quảng cáo của Flipkart dành cho Dòng Xiaomi 11i
Trang quảng cáo của Flipkart dành cho Dòng Xiaomi 11i

Trong khi chúng ta đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết về điện thoại thông minh mới từ Xiaomi, các tin đồn trước đây cho biết Redmi Note 11 Pro + sẽ ra mắt với tên gọi Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có nhiều thông tin rõ ràng hơn khi Xiaomi và Flipkart bắt đầu tung ra các đoạn giới thiệu trong những ngày tới để tạo ra sự cường điệu về Dòng Xiaomi 11i ở Ấn Độ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng