Dòng tai nghe Bose QuietComfort được đánh giá là một trong những dòng tai nghe tốt nhất khi nói đến sự vừa vặn thoải mái và khả năng khử tiếng ồn tuyệt vời. Tuy nhiên, QC 35 II đã khá cũ ở thời điểm này và các đối thủ cạnh tranh đã đưa ra thị trường những thiết kế cải tiến. Bose cũng sẽ sớm làm được điều đó – thế hệ tiếp theo của những chiếc lon over-ear sắp ra mắt.

Chúng đã được thông qua FCC và sớm hơn ngày hôm nay chúng đã vô tình được xuất bản trên Staples.com (được phát hiện bởi WinFuture ). Danh sách cửa hàng chỉ ra rằng Bose QuietComfort 45 sẽ cải thiện trên các lĩnh vực quan trọng nhất – dễ đeo, thời lượng pin và tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) quan trọng nhất. Trở lại năm 2018 khi so sánh QC35 II với WH-1000XM3 của Sony , chúng tôi thấy rằng Sonys có lợi thế hơn. Và XM4 đã ra mắt trong thời gian đó.

Bose QuietComfort 45 Bose QuietComfort 45 Bose QuietComfort 45
Bose QuietComfort 45

QC45 sẽ “nhẹ đáng kinh ngạc” với cấu trúc nylon chứa đầy thủy tinh, bản lề kim loại đúc và bên ngoài bằng da tổng hợp. Miếng đệm tai nghe sẽ đặc biệt mềm mại và Bose sử dụng thiết kế băng đô rộng để tạo cảm giác vừa vặn thoải mái.

Thời lượng pin sẽ tăng lên 24 giờ, tăng từ 20 giờ trên QC35 II (điều này là với ANC được bật). Điều thú vị là pin sẽ nhỏ hơn một chút ở mức 460 mAh (giảm từ 495 mAh), điều này có thể giúp tiết kiệm một chút trọng lượng.

Bose QuietComfort 45 Bose QuietComfort 45 Bose QuietComfort 45
Bose QuietComfort 45

Cắm bộ sạc USB-C trong 15 phút sẽ nạp đủ năng lượng cho 2,5 giờ nghe. Tai nghe cũng sẽ có thể sử dụng được với cáp 3,5 mm, nhưng chúng chủ yếu dành cho việc sử dụng không dây.

Cuối cùng, có kết nối Bluetooth 5.1. Mô hình trước đó đã hỗ trợ kết nối đa điểm nên mô hình này cũng vậy. Bose sẽ gắn bó với các điều khiển chỉ vật lý, đây là một tin tuyệt vời cho những ai thấy điều khiển cảm ứng quá khó sử dụng.

Thông tin rò rỉ tuyên bố rằng QuietComfort 45 sẽ được cải thiện khả năng khử tiếng ồn với micrô bên trong chụp tai để hướng dẫn thuật toán ANC. Chế độ Aware sẽ cho phép bạn nghe thấy môi trường của mình trong khi tiếp tục thưởng thức âm nhạc của bạn Kiến trúc âm học TriPort mới sẽ thoát ra từng cốc để cung cấp âm thanh sâu hơn trong khi vẫn giữ kích thước vật lý nhỏ. Ngoài ra, còn có Active EQ “tối ưu hóa âm lượng” điều chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm, để ví dụ, âm trầm vẫn nhất quán ngay cả khi bạn giảm âm lượng. Có thể điều chỉnh cài đặt trong ứng dụng Bose Music dành cho điện thoại.

Gói bán lẻ Bose QC45 sẽ bao gồm cáp sạc USB A-to-C, cáp âm thanh và hộp đựngGói bán lẻ Bose QC45 sẽ bao gồm cáp sạc USB A-to-C, cáp âm thanh và hộp đựng

Bose QuietComfort 45 sẽ sớm ra mắt, vì chúng đã bị rò rỉ bởi một nhà bán lẻ lớn của Mỹ. Về giá cả, một cặp này sẽ có giá 330 đô la, cao hơn một chút so với mẫu QC35 II (lúc mới ra mắt là 300 đô la và hiện nay ít hơn).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng