Chúng tôi thực sự không thể nói rằng chúng tôi ngạc nhiên vào thời điểm này – bộ đôi Pixel 6 đã bị rò rỉ một lần nữa. Lần này, Carphone Warehouse đã nhảy vào cuộc khi nhà bán lẻ này công bố các trang cho cả hai mẫu. Chúng đã bị hạ gục ngay bây giờ, nhưng không phải trước khi Evan Blass phát hiện ra chúng. Dưới đây là mọi thứ bạn có thể muốn biết về các điện thoại sắp ra mắt của Google trước khi chúng được công bố vào ngày 19 tháng 10.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Chúng tôi sẽ bắt đầu với Pixel 6 Pro . Nó được cung cấp bởi chipset xây dựng tùy chỉnh đầu tiên của Google. Trước đây, công ty đã thiết kế một chip xử lý hình ảnh, nhưng đó không phải là thiết kế tích hợp. Chipset Google Tensor như nó được gọi là có phần cứng AI trên thiết bị để tăng tốc các tính năng như Night Sight, Portrait Mode và Magic Eraser mới (nhiều hơn về điều đó một chút). Nó được tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn nhanh hơn 80% so với Snapdragon 765G của Pixel 5.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Mẫu Pro có camera tiên tiến nhất trên điện thoại Google từ trước đến nay. Nó bắt đầu với mô-đun chính có cảm biến 50 MP lớn hơn nhiều so với cảm biến nhỏ 1 / 2.55 ”bên trong Pixel 5. Nó thu được nhiều ánh sáng hơn 150%, đây sẽ là một lợi ích cho ảnh chụp ban đêm.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Ngoài ra, ống kính tele đã trở lại. Cái này cung cấp độ phóng đại quang học 4x, có thể được mở rộng lên 20x bằng cách sử dụng Super Res Zoom. Không có gì nhiều trên máy ảnh siêu rộng ngoài việc nó sẽ có cảm biến 12 MP. Máy ảnh selfie sẽ khá rộng với trường nhìn 94º (ở chế độ RAW, có lẽ là trước khi hiệu chỉnh ống kính).

Chụp xa 4x Magic Eraser Làm mờ khuôn mặt
Chụp xa 4x • Magic Eraser • Face Unlur

Giờ đây đối với Magic Eraser – đó là một công cụ AI giúp loại bỏ những người và đối tượng không mong muốn khỏi ảnh của bạn. Điều này sẽ hữu ích nhất ở những khu vực đông đúc khách du lịch, nơi bạn không thể tự mình khám phá tất cả. Ngoài ra còn có Face Unblur, tính năng cứu những bức ảnh bị mờ bằng cách khôi phục khuôn mặt của đối tượng của bạn.

Pixel 6 Pro sẽ hỗ trợ sạc 30W qua USB-C, đạt 50% sau 30 phút (bộ sạc 30W sẽ được bán riêng). Sạc nhanh không dây ở 23W và chia sẻ pin cũng được hỗ trợ.

Màn hình sẽ là tấm nền LTPO OLED 6,7 ”với tốc độ làm tươi thay đổi từ 10 Hz đến 120 Hz. Nó sẽ được bao phủ bởi Gorilla Glass Victus, toàn bộ điện thoại sẽ có khả năng chống bụi và nước IP68.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Bảo mật sẽ là một tính năng chính của điện thoại với chip Titan M2 mới, một phần tiếp theo của Titan M đã được giới thiệu với dòng Pixel 3. Để giúp nó chống lại các cuộc tấn công mới, Google sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật trong 5 năm.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm bản dịch ngoại tuyến sang 55 ngôn ngữ. Bạn có thể hướng máy ảnh vào dấu hiệu để dịch hoặc nhận bản dịch phụ đề cho podcast. Tính năng Xem nhanh sẽ hiển thị thông tin liên quan cho các sự kiện sắp tới, ví dụ như vé máy bay của bạn. Pixel sẽ đi kèm với Android 12 mới, mặc dù một số tính năng là độc quyền của Google.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Cuối cùng là một vài phụ kiện. Tất nhiên là có bộ sạc USB-C 30W. Bộ sạc không dây Tthe Pixel Stand có thể biến điện thoại thành một trung tâm có thể điều khiển các thiết bị thông minh và khung ảnh hiển thị ảnh từ Google Photos. Ngoài ra còn có một vỏ bảo vệ trong mờ được làm bằng hơn 30% nhựa tái chế sau người tiêu dùng.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Chuyển sang Pixel 6 nhỏ hơn . Nó cũng sẽ được cung cấp bởi chipset Tensor của Google kết hợp với chip bảo mật Titan M2. Điện thoại sẽ có cùng camera chính 50 MP và camera siêu rộng 12 MP, nhưng nó sẽ thiếu mô-đun tele.

Màn hình sẽ có kích thước 6,4 ”và nó sẽ là một màn hình OLED thông thường. Nó sẽ có tốc độ làm mới cao, nhưng nó không giống như bảng điều khiển LTPO. Nó vẫn sẽ được phủ bằng kính Gorilla Glass Victus và điện thoại đạt xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước.

Carphone Warehouse rò rỉ thông tin chi tiết đầy đủ về Pixel 6 và 6 Pro

Các phụ kiện tương tự cũng có sẵn cho Pixel 6 nhỏ hơn, mặc dù sạc không dây chậm hơn một chút – 21W.

Pixel 6 và 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 10, nhưng chúng tôi nên cảnh báo bạn rằng chúng sẽ chỉ có sẵn ở 8 quốc gia , vì vậy việc mua một chiếc sẽ phụ thuộc vào nơi bạn sống. Pixel 6 nhỏ hơn có giá bắt đầu từ 650 € .

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng