Hôm thứ Tư (06 tháng 10), MoneyGram International, Inc . (NASDAQ: MGI), một trong những công ty chuyển tiền lớn nhất thế giới, đã công bố quan hệ đối tác với  Stellar Development Foundation , một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng của Stellar, một mạng lưới mở để lưu trữ và chuyển tiền.

Theo thông cáo báo chí , mối quan hệ hợp tác này sẽ “cho phép tài trợ tiền mặt và thanh toán bằng nội tệ cho người tiêu dùng sử dụng USDC, cũng như khả năng thanh toán phụ trợ gần như tức thì”.

Cosnumers sẽ “chuyển đổi liền mạch USDC sang tiền mặt hoặc tiền mặt sang USDC,” điều này “làm tăng tiện ích và tính thanh khoản của tài sản kỹ thuật số đồng thời cho phép nhiều người tiêu dùng hơn tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số”.

Ngoài ra, mối quan hệ hợp tác này có nghĩa là “việc thanh toán với MoneyGram sẽ diễn ra trong thời gian gần thực bằng cách sử dụng USDC của Circle”, điều này sẽ cho phép “thu thập tiền nhanh hơn, cải thiện hiệu quả và giảm rủi ro.”

Alex Holmes, Chủ tịch và Giám đốc điều hành MoneyGram, đã nói như thế này:

“ Tại MoneyGram, một trong những ưu tiên chiến lược hàng đầu của chúng tôi là đi tiên phong trong đổi mới thanh toán xuyên biên giới và giải quyết hỗ trợ blockchain, và chúng tôi hiện rất vui khi được hợp tác với Stellar Development Foundation để tiếp tục nỗ lực của mình.

“ Khi tiền điện tử và tiền kỹ thuật số ngày càng nổi bật, chúng tôi đặc biệt lạc quan về tiềm năng của stablecoin như một phương pháp hợp lý hóa các khoản thanh toán xuyên biên giới. Với kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi về thanh toán toàn cầu, chuỗi khối và tuân thủ, chúng tôi có vị trí rất tốt để tiếp tục dẫn đầu trong việc xây dựng cầu nối để kết nối tiền tệ kỹ thuật số với tiền tệ fiat địa phương. 

Denelle Dixon, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Quỹ Phát triển Stellar, đã phát biểu:

“ Sự hợp tác này là một ví dụ sáng giá về cách công nghệ blockchain và stablecoin mang lại cơ hội mới cho khách hàng toàn cầu và nâng cao hệ thống tài chính hiện có”.

“ Nhờ phạm vi tiếp cận của các dịch vụ của MoneyGram và tốc độ cũng như chi phí giao dịch thấp trên Stellar, một bộ phận người dùng tiền mặt mới sẽ có thể chuyển đổi tiền mặt của họ thành và ra khỏi USDC, giúp họ có quyền truy cập vào các dịch vụ tài sản kỹ thuật số nhanh chóng và giá cả phải chăng. trước đây đã nằm ngoài tầm với. Chúng tôi rất vui được hợp tác với MoneyGram để hướng tới sứ mệnh tạo ra khả năng tiếp cận tài chính công bằng hơn

Jeremy Allaire, Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Circle, đã nói như thế này:

“ Sự ra mắt của mối quan hệ đối tác này nói lên sức mạnh của các loại tiền kỹ thuật số như USDC để tạo ra sự giải quyết nhanh chóng, an toàn và liền mạch cho nền kinh tế kỹ thuật số. Cùng nhau, chúng tôi đi đầu trong đổi mới, chứng minh cách chúng tôi có thể hình dung lại các dịch vụ tài chính mang lại lợi ích và phục vụ tốt hơn cho người dùng toàn cầu. 

Cuối cùng, Scott N. Beck, Giám đốc United Texas Bank, ngân hàng đang xử lý vụ dàn xếp giữa Circle và MoneyGram, đã tuyên bố:

“ Chúng tôi rất vui được đóng góp một phần không thể thiếu trong việc hoàn thành quy trình thanh toán bằng cách làm việc đầu tiên của loại hình thanh toán trực tiếp từ USDC sang USD này trong khuôn khổ quy định của ngân hàng. 

Mối quan hệ hợp tác này dự kiến ​​sẽ ra mắt tại một số thị trường vào năm 2021, “với kế hoạch triển khai quốc tế hơn nữa vào năm 2022.”

Nguồn:https://www.cryptoglobe.com/

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng