Hai ngày sau khi Valkyrie Investments nộp đơn đề nghị cung cấp quỹ ETF tương lai Bitcoin có đòn bẩy 1,25 lần, cơ quan quản lý Hoa Kỳ đã báo hiệu rằng họ dự định chỉ chấp thuận các quỹ không có đòn bẩy gắn liền với Bitcoin.

Wall Street Journal tiết lộ trong một báo cáo gần đây, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chỉ đạo ít nhất một nhà quản lý tài sản tạm hoãn kế hoạch cho quỹ giao dịch trao đổi BitcoinBTC ) có đòn bẩy (ETF), Wall Street Journal tiết lộ trong một báo cáo gần đây.

Báo cáo cho biết thêm rằng cơ quan quản lý muốn giới hạn các sản phẩm đầu tư mới liên quan đến Bitcoin đối với những sản phẩm cung cấp khả năng tiếp xúc không hiệu quả với các hợp đồng tương lai Bitcoin, chẳng hạn như ProShares Bitcoin Strategy ETF , báo cáo cho biết thêm, trích dẫn một người “quen thuộc với vấn đề này”.

Valkyrie Đầu tư để bỏ qua sản phẩm đòn bẩy 

Sau khi tung ra Bitcoin ETF dựa trên tương lai của riêng mình vào thứ Sáu tuần trước, Valkyrie Investments đã đệ trình một ETF Bitcoin tương lai có đòn bẩy nhằm tìm cách khuếch đại lợi nhuận hàng ngày của danh mục các sản phẩm phái sinh Bitcoin, bao gồm hợp đồng tương lai và quyền chọn, bằng cách sử dụng đòn bẩy 1,25 lần hoặc tiền vay, báo cáo đã nhắc nhở. 

Theo nguồn tin ẩn danh của Wall Street Journal , người quản lý tài sản đã được SEC chỉ thị rút lại đề xuất của mình.

SEC có 75 ngày để trả lời các đề xuất ETF trước khi chúng tự động có hiệu lực, mặc dù cơ quan này có thể yêu cầu các nhà quản lý quỹ rút hồ sơ của họ như một phép lịch sự.

Các nhà phát hành sau đó được lựa chọn xem họ có muốn rút lại đề xuất của mình hay không.

Tính đến thứ Năm, việc nộp đơn vẫn có hiệu lực.

Điều gì về một ETF Bitcoin nghịch đảo?

Chỉ vài giờ sau khi Valkyrie Investments nộp đơn xin ETF hợp đồng tương lai Bitcoin có đòn bẩy, một công ty phát hành khác, Direxion, đã đệ trình kế hoạch cho một ETF Bitcoin ngược.

Direxion Bitcoin Strategy Bear ETF sẽ cho phép các nhà đầu tư đặt cược vào các hợp đồng tương lai Bitcoin của ProShares ETF.

Theo Eric Balchunas, Chuyên gia phân tích ETF cấp cao của Bloomberg, SEC có khả năng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các ETF Bitcoin nghịch đảo.

Sự chấp thuận của cơ quan đối với ProShares Bitcoin Strategy ETF, quỹ dựa trên tương lai Bitcoin đầu tiên của Hoa Kỳ, được coi là một bước đột phá chủ đạo đối với tiền điện tử.

Quỹ này đã bắt đầu giao dịch vào tuần trước với mã BITO và do đó đã đẩy giá Bitcoin lên mức cao nhất mọi thời đại mới (ALH).

Sau màn ra mắt ấn tượng của ETF, giá Bitcoin đạt 66.9300 USD vào ngày 20 tháng 10, theo CoinMarketCap.

Đầu tháng này, Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết trong tuyên bố của mình về các sản phẩm giao dịch trao đổi phức tạp sử dụng ETF “có thể gây ra rủi ro ngay cả đối với các nhà đầu tư sành sỏi và có thể tạo ra rủi ro toàn hệ thống bằng cách hoạt động theo những cách không lường trước được khi thị trường trải qua các điều kiện biến động hoặc căng thẳng . ”

Trong khi đó, hồ sơ ETF tiếp tục tăng.

“Bốn hồ sơ hợp đồng tương lai mới trong tuần này. Thêm vào đó, chúng tôi đã có Bitwise và Grayscale bắt đầu lại quy trình của họ cho một ETF Bitcoin giao ngay, ”Balchunas, chỉ ra trên Twitter. 

Nguồn:cryptoslate.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng