Galaxy S21 FE của Samsung từ lâu đã được đồn đoán là đã bị trì hoãn vì cuộc khủng hoảng chip đang diễn ra, nhưng hy vọng nó sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong vài tuần tới.

Trước khi điều đó xảy ra, ngày càng có nhiều chi tiết về nó bắt đầu xuất hiện và ngày nay hướng dẫn sử dụng của nó là ngôi sao của chương trình. Điều này không may tiết lộ rằng S21 FE sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Galaxy S21 FE cho thấy thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD, không có sạc trong hộp

Điều này đã được đồn đại một thời gian trở lại đây, nhưng sau đó vào tháng 7, chứng nhận TENAA của Trung Quốc đã bác bỏ tuyên bố đó bằng cách lưu ý rằng trên thực tế có khe cắm. Bây giờ với hướng dẫn sử dụng nói rằng nó không có ở đó, chúng tôi hơi bối rối, nhưng tất cả đều có thể là trường hợp của các biến thể khu vực khác nhau có hoặc không có khe cắm thẻ dựa trên những gì Samsung nghĩ rằng mỗi khu vực cần hoặc yêu cầu – hoặc tương tự như vậy .

Một điều khác mà sách hướng dẫn tiết lộ là Galaxy S21 FE sẽ không đi kèm với bộ sạc trong hộp, hoặc giắc cắm tai nghe 3,5 mm, một động thái không có gì đáng ngạc nhiên khi tất cả các flagship gần đây của công ty Hàn Quốc đều thuộc về Apple. cách và thoát khỏi những điều này. Tuy nhiên, không giống như Apple, Samsung vẫn cung cấp bộ sạc trong hộp cho tất cả các điện thoại thông minh không phải hàng đầu của mình, trong đó hầu hết đều có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD. Có vẻ như bạn càng trả nhiều tiền, bạn càng nhận được ít hơn về các tính năng cụ thể này.

Sách hướng dẫn cũng xác nhận các thông số kỹ thuật khác của S21 FE, chẳng hạn như cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, xếp hạng chống bụi và nước IP68, màn hình tốc độ làm tươi cao, cũng như thiết kế không có gì đáng ngạc nhiên là rất giống với phần còn lại của gia đình S21. Ngoài ra, chúng tôi biết rằng điện thoại sẽ được cung cấp với ít nhất bốn màu: đen, xanh lá cây, tím và trắng. Nó cũng có hỗ trợ sạc không dây, sạc không dây ngược, Samsung Pay, Wireless DeX và Dolby Atmos.

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 ở một số thị trường và Exynos 2100 ở những thị trường khác, với RAM 6 / 8GB và bộ nhớ trong 128 / 256GB. Nó có pin 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W (tất nhiên nếu bạn cung cấp cục gạch của riêng mình).

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (24 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng