Honor X20 SE đã được giới thiệu vào tháng trước và bây giờ một điện thoại thông minh X20 mới đang trên đường ra mắt. Hai bức ảnh của thiết bị đã được đăng tải bởi Digital Chat Station, một chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy từ Trung Quốc, người cho biết vẫn còn một số người yêu thích màn hình phẳng ở Trung Quốc và đó là lý do tại sao Honor đã quyết định bỏ qua mặt kính cong 2.5D.

Các hình ảnh cho thấy một camera kép mặt trước phía sau một lỗ đục hình viên thuốc ở bên trái. Không có phím nguồn hiển thị, có nghĩa là nó có thể nằm ngay bên dưới nút chỉnh âm lượng, hoạt động như một máy quét dấu vân tay.

Honor X20 Honor X20
Honor X20

Thiết kế mặt sau có ba camera và một đèn flash LED đơn xếp thành hình vuông nằm trên một hòn đảo oreo. 

Thiết kế này tương tự như điện thoại thông minh Huawei Mate 30 và thậm chí cả Huawei nova 8i được công bố gần đây, gợi lại chủ đề đáng yêu về sự độc lập của Honor.

Nhìn cận cảnh thiết lập, nó dường như có một khẩu độ lớn và hai khẩu độ nhỏ, có nghĩa là chúng ta đang xem xét kết hợp camera chính + chiều sâu + chân dung; Honor X20 có thể sẽ giữ nguyên di sản của dòng X – điện thoại thông minh giá cả phải chăng với màn hình lớn và pin để giải trí và duyệt video.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng