Realme đã khuấy động mọi thứ với giải pháp sạc không dây từ tính MagDart sắp ra mắt và điện thoại thông minh Realme Flash. Cặp đôi này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày mai nhưng trước thông báo lớn, những người tại XDA Developers đã cố gắng cung cấp cho chúng tôi cái nhìn về cả Realme Flash và bộ sạc MagDart của nó.

Bản demo ngắn gọn cho chúng ta thấy một lần sạc nhanh giúp điện thoại tăng từ 18 lên 25% chỉ trong ba phút. Quá trình sạc đầy từ 0-100% được cho là chỉ mất chưa đầy một giờ. Có một cú nhấp chuột thỏa mãn ngay từ đầu và chúng tôi cũng có thể ngay lập tức nghe thấy tiếng quạt bên trong đang tăng lên.

Realme MagDart sạc từ tính được hiển thị trong video

Một hình ảnh riêng biệt tiết lộ thêm chi tiết về tốc độ sạc và dung lượng pin nhưng chúng tôi không thể suy luận nhiều từ ảnh chụp nhanh ngoại trừ có lẽ pin được chia thành hai ô.

Realme trước đây đã trêu chọc rằng bộ sạc MagDart sắp tới của họ sẽ mạnh hơn 440% so với một điểm tham chiếu không xác định (có thể là bộ sạc MagSafe 15W của Apple). Tại thời điểm này, tất cả chỉ là trò chơi phỏng đoán và chúng ta nên đợi đến ngày mai để nghe thông tin chi tiết về công nghệ đầy đủ.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng