Honor đã quyết định khởi đầu năm mới mạnh mẽ, xác nhận ngày ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình.

Honor Magic V sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 1 lúc 11:30 sáng UTC tại Trung Quốc. Sự kiện sẽ có sẵn để phát trực tuyến và chúng tôi sẽ đảm bảo chia sẻ điều đó với bạn khi đến thời điểm.

Honor Magic V chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 1

Điện thoại có thể gập lại cũng sẽ gập theo chiều ngang, tương tự như Galazy Z Fold3. Chúng ta có thể thấy từ hình ảnh quảng cáo rằng màn hình bìa sẽ đi kèm với một lỗ đục lỗ cho camera selfie, trong khi thiết lập camera chính ở mặt sau sẽ có ba đơn vị. Ngoài ra còn có đèn flash LED kép và một số cảm biến ánh sáng và PDAF.

Honor Magic V chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 1

Honor Magic V đã chính thức được xác nhận là thiết bị có thể gập lại đầu tiên với Snapdragon 8 Gen 1, biến nó trở thành chiếc flagship thực sự đầu tiên của năm 2022 cho thương hiệu độc lập. Các tin đồn cũng đề xuất sạc nhanh 66W và Android 12 ra khỏi hộp. Honor sẽ không nói một lời nào về GMS, vì sự kiện diễn ra ở Trung Quốc, nhưng nếu Magic V xuất hiện trên thị trường toàn cầu, chắc chắn nó sẽ hỗ trợ Google Services.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

12 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng