Realme  thông báo rằng máy tính xách tay  Realme Book sẽ được công bố đầy đủ vào ngày 18 tháng 8 tại Trung Quốc 03:00 giờ địa phương.

Cùng ngày, Realme sẽ giới thiệu dòng Realme GT tại Ấn Độ và hiện vẫn chưa rõ liệu Realme Book sẽ được công bố tại thị trường lớn nhất của công ty hay ban đầu sẽ vẫn độc quyền tại Trung Quốc.

Realme Book sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 8 với thiết kế giống MacBook Air

Điều đó nói rằng, mặc dù Realme chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của chiếc máy tính xách tay đầu tiên của mình, nhưng những hình ảnh chính thức bị rò rỉ đã tiết lộ chiếc máy tính xách tay này sẽ trông giống như MacBook Air của Apple.

Chúng ta cũng biết rằng Realme Book sẽ có màn hình 2K với tỷ lệ khung hình 3: 2 và có bộ xử lý Core i5 thế hệ thứ 11 của Intel .

Realme Book sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 8 với thiết kế giống MacBook Air

Realme Book sẽ có nhiều màu , trong đó màu xanh lam là một trong những tùy chọn . Nó cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay được nhúng vào nút nguồn.

Realme Book sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 8 với thiết kế giống MacBook Air

Chúng tôi không biết chính xác khi nào Realme Book sẽ đến Ấn Độ, nhưng chi nhánh Ấn Độ của công ty đã giới thiệu Realme Book Slim với bàn phím có đèn nền và trong khi kích thước pin của nó vẫn chưa rõ, Realme xác nhận nó sẽ sạc qua cổng USB-C .

Realme Book Slim với bàn phím có đèn nền và sạc USB-C Realme Book Slim với bàn phím có đèn nền và sạc USB-C
Realme Book Slim với bàn phím có đèn nền và sạc USB-C

Realme Book Slim ở Ấn Độ có thể là Realme Book ở Trung Quốc hoặc nó có thể là một sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ phải chờ thêm một số thông tin để chắc chắn về điều đó.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng