Samsung đã công bố Galaxy M12 vào tháng 2 năm ngoái và dự kiến ​​sẽ sớm công bố Galaxy M13 5G kể từ khi điện thoại thông minh được cho là đã đi vào sản xuất ở Ấn Độ vào tháng trước. Trong khi chúng ta đang chờ đợi thêm thông tin chi tiết từ Samsung về Galaxy M13 5G, những hình ảnh rò rỉ của nó có thể đến từ đơn vị sản xuất đã cho chúng ta hình dung về chiếc điện thoại thông minh sẽ trông như thế nào.

Bạn có thể thấy rằng mặt sau của Samsung Galaxy M13 5G có ba lỗ – hai lỗ lớn dành cho camera và lỗ nhỏ hơn dành cho đèn flash. Đây là điều đáng ngạc nhiên vì các biến thể tại Ấn Độ và toàn cầu của Galaxy M12 có thiết lập máy ảnh 4 nhân.

Samsung Galaxy M13 5G Samsung Galaxy M13 5G Samsung Galaxy M13 5G Samsung Galaxy M13 5G
Samsung Galaxy M13 5G

Điều đó nói rằng, giống như Galaxy M12, M13 5G cũng có khe cắm thẻ SIM ở khung bên trái của nó, với nút chỉnh âm lượng và phím nguồn ở bên phải. Sau này có thể có một đầu đọc dấu vân tay được nhúng để xác thực sinh trắc học.

Galaxy M13 5G có cổng USB-C ở phía dưới cùng với loa và điện thoại thông minh có thể có thân bằng polycarbonate. Một trong những hình ảnh được nguồn tin chia sẻ cho thấy M13 5G có ký hiệu model SM-M135F.

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Samsung Galaxy M13 5G

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy M13 5G sẽ xuất hiện trong những ngày tới.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng