Phiên bản kết xuất 3D thứ ba của Samsung Galaxy S22 Ultra chưa được công bố đã xuất hiện hôm nay với sự cho phép của LetsGoDigital và Technizo Concept dựa trên thông tin từ nhà rò rỉ Super Roader của Hàn Quốc. Thiết kế này khác biệt với hai thiết kế trước đây vì nó tự hào có thiết kế camera giọt nước hoàn toàn mới ở mặt sau, đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy thiết kế này cho đến nay. Các lần lặp lại trước đây trải dài từ kiểu cắt camera hình chữ P đến thiết kế đảo camera kép.

Kết xuất Samsung Galaxy S22 Ultra với thiết kế camera giọt nước (ảnh: LetsGoDigital)
Kết xuất Samsung Galaxy S22 Ultra với thiết kế camera giọt nước (ảnh: LetsGoDigital)

Thiết kế mới đã được xác nhận là chính xác bởi những người mách nước Ice Universe và Tron , những người có bề dày thành tích với điện thoại Samsung. Chúng ta đã từng thấy những thiết kế camera giọt nước trước đây. Đầu tiên trên dòng Velvet của LG và sau đó là Galaxy A32 của Samsung mặc dù đây sẽ là lần đầu tiên nó xuất hiện trên điện thoại hàng đầu Galaxy Ultra. LetsGoDigital cũng đang xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được gọi là Galaxy S22 Ultra chứ không phải Note 22 Ultra như một số tin đồn trước đó đã suy đoán.

Các kết xuất S22 Ultra trước đó tạo thành @OnLeaks và LetsGoDigital Các kết xuất S22 Ultra trước đó tạo thành @OnLeaks và LetsGoDigital
Galaxy S22 Ultra trước đây kết xuất hình thức @OnLeaks và LetsGoDigital

S22 Ultra được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch với một lỗ khoét lỗ cho camera selfie 40MP của nó. Mặt sau sẽ có camera chính 108MP cùng với camera siêu rộng 12MP giống như S21 Ultra. Các bổ sung mới là ống kính tele 12MP 3x và ống kính tiềm vọng 12MP 10x. Tất cả bốn game bắn súng dự kiến ​​sẽ tự hào với OIS.

Kết xuất Samsung Galaxy S22 Ultra với thiết kế camera giọt nước (ảnh: LetsGoDigital)
Kết xuất Samsung Galaxy S22 Ultra với thiết kế camera giọt nước (ảnh: LetsGoDigital)

Exynos 2200 của Samsung với GPU AMD RDNA 2 dự kiến ​​sẽ dẫn đầu cho các đơn vị bán ở châu Âu trong khi các thị trường khác sẽ nhận được Snapdragon 895 của Qualcomm. Điện thoại dự kiến ​​sẽ giữ lại pin 5.000 mAh của người tiền nhiệm với hỗ trợ sạc 45W. Nó sẽ có không ít hơn ba tùy chọn màu sắc với đen, trắng và đỏ burgundy được suy đoán cho đến nay.

Galaxy S22 Ultra với các màu Đen, Trắng và Đỏ Burgundy (ảnh: LetsGoDigital)
Galaxy S22 Ultra với các màu Đen, Trắng và Đỏ Burgundy (hình ảnh: LetsGoDigital)

Ngoài các kết xuất mới, chuyên gia đầu tư Ice Universe đã chia sẻ một ảnh chụp nhanh mô tả S22 Ultra sẽ nặng 228 gram hoặc ngang với S21 Ultra mặc dù với lợi ích bổ sung là có bút cảm ứng S Pen.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng