Trong khi Bitcoin là tiền tệ trực tuyến đại diện của thế hệ Millennial, những gì Gen Z có trong cửa hàng có thể còn lớn hơn…

Đến giờ, không có gì bí mật khi hầu hết thế hệ thiên niên kỷ đều có tiền của họ gắn liền với Bitcoin… Đó là những người giàu có. Nhiều doanh nhân trực tuyến đã gặp may với sự xuất hiện của Bitcoin vào năm 2009, đầu tư sớm và rút tiền vào đúng thời điểm để kiếm được lợi nhuận lớn. Chúng ta có thể sẽ không bao giờ thấy loại tiền điện tử này tăng trưởng nữa, ít nhất là không phải theo cách chưa từng có.

Chúng tôi muốn hướng tới tương lai trong bài viết này. Chúng tôi muốn suy đoán về cách Gen Z, với khiếu hài hước và hào quang của các cuộc khủng hoảng hiện sinh, sẽ tạo ra sự sụt giảm như thế nào trên thị trường Bitcoin. Chúng tôi tin rằng họ sẽ trở thành chủ mưu của Bitcoin. Nếu chúng ta đi vào các bằng chứng cho đến nay, nó không phải là khó tin.

Cho đến nay, thế hệ Z đã ảnh hưởng đến khu vực tài chính như thế nào

Gen Z đã và đang ghi dấu ấn trong ngành tài chính. Chúng ta phải nhớ rằng những người thuộc thế hệ Millennials lớn tuổi hơn bây giờ đã bốn mươi, vì vậy thế hệ Gen Z cũ hơn đang đạt 20/25. Với độ tuổi đó, họ thực sự quan tâm đến việc tạo ra vận may của mình trên mạng. Chúng ta hiện đang sống trong một thế giới mà một số người trong chúng ta chưa bao giờ được dạy bạn có thể kiếm tiền trực tuyến, nhóm trung lưu đều tham gia vào nó nhưng hơi không chắc chắn, và nhóm trẻ đã lớn lên với nó. 

Cũng như các lập luận, điều này gây ra khoảng cách thế hệ trong thị trường thương mại. Điều này đã được chứng minh bởi sự thất bại của GameStop Gen Z. Các thành viên của một chủ đề Reddit đã bắt gặp cơn gió của các chủ sở hữu quỹ phòng hộ mua quần short trong công ty GameStop. Họ vay từ các công ty môi giới để họ có thể đợi cổ phiếu giảm giá rồi mua lại với giá rẻ hơn. 

Gen Z đã nắm bắt được điều đó, mua vô số cổ phiếu của GameStop, khiến giá cổ phiếu của công ty tăng chóng mặt và khiến các chủ quỹ đầu cơ phải trả giá theo đúng nghĩa đen. Họ đã biến một cách giao dịch lâu nay được coi là rủi ro thấp, thành một thứ có rủi ro cực cao. 

Gần đây hơn, sự nổi lên của đồng tiền meme Dogecoin đã chứng minh rằng thế hệ Millennial và Gen Z coi trọng cảm giác hài hước mỉa mai hơn cả lĩnh vực tài chính. Dogecoin rất thú vị, nhưng dựa trên một meme… trong khi các thành viên lớn tuổi của thị trường tiền điện tử đang vò đầu bứt tai, những người trẻ tuổi lại cười ngặt nghẽo, quyết tâm tạo ấn tượng với thế giới.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Bitcoin

Tất cả những điều này có ý nghĩa gì đối với Bitcoin? Rằng chúng ta sẽ thấy những thay đổi kỳ lạ trong những năm tới. Các dịch vụ như vậy được cung cấp tại PEGA Mining đang mọc lên khắp nơi và điều đó sẽ tiếp thêm dầu vào ngọn lửa Bitcoin thế hệ Z. 

Nếu bạn có thể bước vào thế giới Tiền điện tử và bắt đầu thuê thợ đào để thực hiện đấu thầu của mình với dịch vụ chìa khóa trao tay, bạn không cần biết nhiều về tiền điện tử, khai thác hoặc Bitcoin. Tất cả những gì bạn cần biết là cách sử dụng Internet… và các thế hệ trẻ có nhiều khả năng làm chủ thế giới dot com. 

Tóm lại: tương lai của tiền điện tử có vẻ chắc chắn. Bitcoin là đối thủ thực sự và Gen Z có sức mạnh để thúc đẩy nó ổn định. Họ cũng có khả năng xóa sạch nó hoàn toàn. Sẽ rất vui khi tìm hiểu điều gì xảy ra tiếp theo.

Nguồn: coinmarketcap.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng