Giám đốc thương hiệu Xiaomi và Lu Weibing đã chính thức tiết lộ ngày ra mắt của dòng Redmi K50 – sẽ là vào thứ Năm tuần sau, ngày 17 tháng 3. Theo một nguồn tin rò rỉ, một chiếc điện thoại của dòng sản phẩm này, có khả năng là Redmi K50 Pro +, sẽ chạy trên Mật độ 9000. và sẽ đạt hơn 1.000.000 điểm trên nền tảng điểm chuẩn AnTuTu.

Đoạn giới thiệu loạt phim Realme K50 Đoạn giới thiệu loạt phim Realme K50 Đoạn giới thiệu loạt phim Realme K50
Đoạn giới thiệu loạt phim Realme K50

Chúng ta đã thấy Redmi K50 Gaming , nhưng bây giờ chúng ta sẽ nhận được dòng K50 phù hợp. Đó là lý do tại sao người hâm mộ Xiaomi đang rất nhiệt tình với các thiết bị mới – sự ra mắt tại Trung Quốc chỉ là bước đầu tiên trước khi xuất hiện trên toàn cầu.

Redmi K50 on AnTuTu Redmi K50 on AnTuTu Redmi K50 on AnTuTu
Redmi K50 on AnTuTu

Thành viên được cung cấp bởi Dimensity 9000 của dòng sản phẩm trên AnTuTu, cũng có thể là phiên bản không phải Plus của Redmi K50 Pro, đạt chính xác 1.041.818 điểm. Kết quả là tổng hiệu suất của CPU, GPU, bộ nhớ và giao diện người dùng và hứa hẹn một hiệu suất mạnh mẽ.

Chúng tôi sẽ biết điện thoại nào chạy trên chipset nào sau bảy ngày, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có thêm một số đoạn giới thiệu và rò rỉ trong những ngày trước sự kiện.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng