Galaxy S21 FE của Samsung đã bị trì hoãn từ lâu nhưng các báo cáo từ tháng 10 đã tuyên bố rằng chiếc flagship giá rẻ dự kiến ​​cuối cùng sẽ ra mắt vào tháng 1. Để chờ đợi phiên bản Galaxy Fan Edition mới nhất, SamMobile đã có được danh sách hầu hết các thông số kỹ thuật của S21 FE.

Bắt đầu với màn hình, Galaxy S21 FE sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,4 inch hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz với độ phân giải Full HD +. Ngoài ra còn có một camera selfie 32MP trong phần khoét lỗ ở giữa.

Phiên bản Fan Edition mới sẽ được cung cấp năng lượng bởi cùng một cặp SoC được tìm thấy trong dòng Galaxy S21. Tùy thuộc vào thị trường, Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 sẽ được đóng gói bên trong cùng với RAM 6GB hoặc 8GB. Các tùy chọn bộ nhớ sẽ là 128GB hoặc 256GB và lần này dung lượng lưu trữ sẽ không thể mở rộng.

Thiết lập ba camera sẽ bao gồm một camera chính 12MP f / 1.8, một camera siêu rộng 12MP f / 2.2 và một camera tele 8MP F / 2.4 với zoom quang học 3X.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm sạc nhanh 25W bằng dây hoặc 15W qua sạc không dây. Có khả năng chống nước IP68 và điện thoại sẽ chạy Android 12 ngay khi xuất xưởng. MacRumors cũng đề cập rằng phần sụn của điện thoại sẽ được hỗ trợ cho ba lần nâng cấp phiên bản – tất cả đều lên Android 15.

Galaxy S21 FE có các màu khác nhau Galaxy S21 FE có các màu khác nhau Galaxy S21 FE có các màu khác nhau Galaxy S21 FE có các màu khác nhau Galaxy S21 FE có các màu khác nhau
Galaxy S21 FE có các màu khác nhau

Giá bán vẫn chưa được xác nhận, nhưng suy đoán cho thấy khả năng có cùng mức giá 699 USD từ Galaxy S20 FE.

S21 FE dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng sau. Với việc CES diễn ra trong tuần đầu tiên hoặc tháng Giêng, luôn có khả năng Samsung ra mắt điện thoại tại Las Vegas, nhưng công ty đã không đưa ra bất kỳ thông báo di động nào tại CES trong nhiều năm. Samsung có thể đợi đến MWC vào tháng 2 để ra mắt S21 FE hoặc có thể tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến độc lập với các triển lãm thương mại.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng