Có những yếu tố cạnh tranh có lợi cho một loại tiền điện tử này hơn loại tiền điện tử kia. Trong trường hợp của Ethereumhợp đồng thông minh của blockchain yếu tố thay đổi cuộc chơi.

Ngoài ra, quá trình chuyển đổi của Ethereum sang PoS dự kiến ​​sẽ là bước ngoặt cho toàn bộ hệ sinh thái Ethereum. Nó sẽ làm tăng các trường hợp sử dụng ETH. Chà, mặc dù BTC là đồng tiền vua không thể tranh cãi, cuộc chiến phổ biến giữa ETH và BTC vẫn tiếp tục.

ETH so với BTC

EthereumBitcoin đã chiến đấu để giành lấy vị trí số một và hai trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường.

Bây giờ, với những câu chuyện tăng giá mới xuất hiện đối với Ethereum, nhiều người đang cân nhắc liệu Ethereum có thể lật ngược Bitcoin về vốn hóa thị trường và chiếm vị trí số một hay không. Đồng altcoin lớn nhất đã giành được ưu thế về giá so với đối thủ không đội trời chung của nó.

Nguồn: Santiment

Tỷ lệ ETH / BTC, trong biểu đồ trên, ‘là 0,074762 vào thứ Sáu, nằm trong vòng milimét so với mức cao nhất trong 8 tuần là 0,074878,’ Santiment đã tweet. Điều này đánh dấu tỷ lệ lớn nhất cho ETH / BTC kể từ ngày 4 tháng 2. Ngoài ra, 10 địa chỉ cung cấp cá voi hàng đầu tiếp tục chiếm một tỷ lệ đáng kể trong nguồn cung.

Sự gia tăng này cũng thể hiện rõ trong biểu đồ thống trị của Bitcoin. Thị phần của ETH tăng lên 18,64% so với 42% của Bitcoin. Các thuộc tính tăng giá khác nhau xung quanh ETH đóng một vai trò quan trọng, chẳng hạn như ‘Hợp nhất ‘. Hơn 30 tỷ đô la đã được bơm vào vốn hóa thị trường của Ethereum trong bảy ngày.

HODL là

Người nắm giữ cũng giữ cổ phiếu của họ mà không có kế hoạch bán. Dữ liệu trên chuỗi của Ethereum cho thấy hơn 1,2 triệu ETH đã thoát khỏi các sàn giao dịch trong hai tuần qua. Dự trữ trao đổi Ethereum đã giảm từ 24,7 triệu ETH xuống 23,5 triệu ETH chỉ trong một tuần. Đó là mức giảm 5% (1,2 triệu ETH).

Nguồn: CryptoQuant

Chà, những vị trí này có thể giúp altcoin lớn nhất tăng vọt hơn nữa so với Bitcoin. Ergo, những người đề xuất đã chọn ETH thay vì Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ.

Ví dụ, hãy xem xét Arthur Hayes – người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của nền tảng trao đổi tiền điện tử BitMEX .

Trong một blog mới , Arthur Hayes đã chỉ ra rằng, không giống như Bitcoin, Ethereum không phải là một loại tiền điện tử có thể được sử dụng như tiền, mà là một tài sản của mạng phi tập trung lớn nhất hành tinh.

Nguồn: ambcrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (16 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng