Tại sự kiện đặc biệt của mình, Apple đã chính thức giới thiệu AirPods 3 được đồn đại. Tai nghe không dây thực sự đi kèm với thời lượng pin tốt hơn, cảm biến phát hiện trong tai và EQ thích ứng.

Giai điệu này phát ra âm thanh trong thời gian thực dựa trên cách AirPods mới vừa vặn với tai bạn – điều này được hoan nghênh vì kiểu tai nghe này không tạo ra miếng đệm kín trong tai bạn. Vì vậy, EQ thích ứng cố gắng điều chỉnh các tần số thấp và trung bình để tính đến những gì có thể bị mất do sự khác biệt về độ phù hợp.

Apple ra mắt AirPods 3 với thời lượng pin dài hơn và hỗ trợ MagSafe, Gói giọng nói của Apple Music

AirPods 3 có hỗ trợ âm thanh không gian và với Dolby Atmos, những nơi này sẽ phát ra âm thanh xung quanh người dùng. Cảm biến phát hiện trong tai sẽ tự động tạm dừng phát lại khi bạn lấy AirPod ra khỏi tai. Các mic tạo chùm tia chặn tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi điện thoại, tập trung vào giọng nói của bạn và Hey Siri rảnh tay cũng được hỗ trợ. Siri cũng có thể đọc các thông báo quan trọng về thời gian cho bạn, bao gồm các cảnh báo từ Tin nhắn, Lời nhắc, Lịch và cuộc gọi, cũng như các ứng dụng của bên thứ ba áp dụng API cụ thể được yêu cầu.

Apple ra mắt AirPods 3 với thời lượng pin dài hơn và hỗ trợ MagSafe, Gói giọng nói của Apple Music

Tuổi thọ pin hiện được đánh giá là sáu giờ kể từ tai nghe, với trường hợp cung cấp thêm bốn lần sạc đầy trong tổng số 30 giờ. Ngoài ra, còn có tính năng sạc nhanh – 5 phút sạc cung cấp thời lượng pin khoảng một giờ.

AirPods 3 cũng có hỗ trợ MagSafe, vì vậy bạn có thể sạc chúng không dây bằng bộ sạc MagSafe. Tai nghe hiện là một phần của mạng thiết bị Tìm của tôi, cung cấp chế độ xem vùng lân cận trong ứng dụng Tìm của tôi và Chế độ bị mất, cũng như cảnh báo và âm thanh tách biệt.

Apple ra mắt AirPods 3 với thời lượng pin dài hơn và hỗ trợ MagSafe, Gói giọng nói của Apple Music

Tai nghe nhét tai mới có thể được đặt hàng ngay hôm nay với giá 179 đô la và chúng sẽ có mặt tại hơn 27 quốc gia và khu vực vào ngày 26 tháng 10. AirPods 2 vẫn sẽ được bán với giá 129 đô la. Nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, AirPods Pro vẫn ở xung quanh, bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động cho trải nghiệm của bạn với giá 249 đô la – và giờ đây chúng cũng được cung cấp kèm theo hộp sạc tương thích với MagSafe.

Nếu bạn mua một cặp AirPods mới, bạn có thể nhận miễn phí gói bình thường của Apple Music trong sáu tháng. Apple cũng tiết lộ một gói Apple Music rẻ hơn, được gọi là Apple Music Voice Plan. Chi phí này là 4,99 đô la mỗi tháng (so với 9,99 đô la cho bình thường). Cuộc đuổi bắt? Bạn phải sử dụng Siri để phát lại. Trên thực tế, bạn chỉ có thể sử dụng Siri để phát lại bất kỳ thứ gì, nhưng bạn có quyền bỏ qua bài hát không giới hạn (tất nhiên là thông qua Siri).

Apple ra mắt AirPods 3 với thời lượng pin dài hơn và hỗ trợ MagSafe, Gói giọng nói của Apple Music

Với Apple Music Voice Plan, bạn sẽ có được trải nghiệm trong ứng dụng tùy chỉnh với các đề xuất dựa trên sở thích của bạn và hàng đợi nhạc đã phát gần đây thông qua Siri. Cũng sẽ có một phần được gọi là Just Ask Siri, nơi bạn có thể tìm hiểu “các mẹo để tối ưu hóa Siri cho Apple Music”, bất kể điều đó có nghĩa là gì.

Gói giọng nói của Apple Music sẽ không cấp cho bạn quyền truy cập vào “các dịch vụ cao cấp” như âm thanh không gian, âm thanh không mất dữ liệu, lời bài hát, video nhạc “và hơn thế nữa”. Kế hoạch này sẽ có sẵn “vào cuối mùa thu này” ở 17 quốc gia và khu vực, bao gồm Úc, Áo, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ireland, Ý, Nhật Bản, Mexico, New Zealand, Tây Ban Nha, Đài Loan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng