Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi được cho là sẽ ra mắt dòng Redmi K50 vào tháng 2 năm 2022. Chúng tôi chưa nghe nhiều về dòng sản phẩm K50 từ Redmi, nhưng có vẻ như sự phát triển đang tiến triển theo kế hoạch vì Redmi K50 Gaming đã được phê duyệt bởi một cơ quan quản lý ở Trung Quốc.

Redmi K50 Gaming, được cho là có tên mã “Matisse” và có ký hiệu là L10, được đồn đại sẽ đi kèm với Dimensity 9000 SoC. Nó cũng được cho là có thiết lập camera ba / bốn 64MP hoặc hệ thống camera ba / bốn 108MP và ra mắt với tên gọi Poco F4 GT ở một số thị trường.

Xiaomi Redmi K50 Gaming được phê duyệt theo quy định tại Trung Quốc

Redmi K50 Gaming dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của K50, K50 Pro và K50 Pro +, được trang bị Dimensity 7000, Snapdragon 870 và Snapdragon 8 Gen 1 tương ứng.

Chúng tôi cũng mong đợi dòng Redmi K50 sẽ chạy MIUI 13 ngay khi xuất xưởng , với một số mẫu mang trở lại đầu đọc dấu vân tay trong màn hình . Bên cạnh đó, cũng có tin đồn về dòng sản phẩm K50 sẽ đi kèm với sạc 100W và khả năng chống bụi và nước IP68 , nhưng không chắc chúng ta sẽ thấy chúng trên tất cả các mẫu.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng