Xiaomi đã chính thức có một chân đế sạc không dây mới – mẫu 100W, gần giống về mọi mặt với đơn vị 80W hiện có của hãng. Chiếc thứ hai có từ năm ngoái và đã được cung cấp một thời gian, mặc dù với thiết kế hơi khác so với nguyên mẫu ban đầu.

Xiaomi ra mắt đế sạc không dây 100W mới với giá chỉ dưới 100 đô la

Thiết kế mới hơn đó cũng được chia sẻ với đơn vị 100W. Nó vẫn cho phép bạn đặt thiết bị theo chiều dọc hoặc chiều ngang và sự khác biệt vật lý thực sự duy nhất là mẫu MDY-13-EL 100W mới hơn có màu đen với điểm nhấn là màu vàng, trong khi mẫu MDY-13-ED 80W cũ hơn có màu trắng. với các điểm nhấn màu bạc.

Cặp đôi này có vẻ khá giống nhau ở bên trong, vì mô hình mới vẫn dựa trên công nghệ sạc Qi tiêu chuẩn và vẫn có thiết kế cuộn dây kép, một quạt động chỉ khởi động khi cần thiết và thậm chí đi kèm với cùng bộ sạc Xiaomi 120W và cáp USB 6A trong hộp. Về tính năng, model mới hơn bổ sung thêm lớp bảo vệ hiệu chuẩn dòng điện, trong khi vẫn giữ nguyên các tính năng bảo vệ quá dòng, quá áp, quá nhiệt, tĩnh điện và phát hiện vật thể lạ của model trước.

Xiaomi ra mắt đế sạc không dây 100W mới với giá chỉ dưới 100 đô la

Vì vậy, đối với tất cả các ý định và mục đích, chúng tôi đang xem xét một mô hình tăng cường dự kiến ​​sẽ được bán ở Trung Quốc bắt đầu từ ngày 16 tháng 8 lúc 10 giờ sáng, với giá 599 CNY hoặc ngay khoảng 92 đô la. Chưa có từ nào về tính khả dụng quốc tế.

Xiaomi ra mắt đế sạc không dây 100W mới với giá chỉ dưới 100 đô la

Tuy nhiên, câu hỏi thực sự ở đây là tại sao? Tại sao Xiaomi lại bận tâm đến việc thiết kế và tung ra bộ sạc không dây Qi 100W khi, trừ khi chúng ta đang thiếu thứ gì đó, các điện thoại sạc không dây nhanh nhất mà hãng hiện có trên thị trường là Mi 11 Ultra và Mi 11 Pro , với sạc không dây 67W được quảng cáo, tiếp theo là một cái gì đó giống như Mix 4 mới và 50W của nó. Cả hai đều được bao phủ tốt bởi đơn vị 80W hiện có, cũng có MSRP 499 CNY thấp hơn, hoặc khoảng 77 đô la. Một lần nữa, chúng tôi có thể thiếu thứ gì đó ở đây, nhưng nếu không phải như vậy, thì đây là hy vọng Xiaomi không phản đối mô hình 80W hiện có.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng