vivo đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Android skin tiếp theo cho Trung Quốc. Nó sẽ được gọi là Origin OS Ocean và sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 12, như đã được tiết lộ.

Hôm nay, công ty đã công bố một đoạn video giới thiệu mới cho phiên bản hệ điều hành sắp tới và không có gì ngạc nhiên khi tất cả đều bắt đầu từ đại dương. Các yếu tố thiết kế giao diện người dùng mới cũng được giới thiệu một cách gọn gàng, nó không chỉ là một đoạn giới thiệu trống rỗng, cái này.

Giao diện người dùng màn hình chính đặc biệt mới và mới mẻ so với phiên bản trước của Hệ điều hành gốc và dường như trải nghiệm màn hình chính / trình khởi chạy Android truyền thống giờ đã không còn nữa, được thay thế hoàn toàn bằng giải thích của vivo.

Phong cách tổng thể của Origin OS Ocean đơn giản hơn, sinh động hơn và thú vị hơn trước, mang đến một cái nhìn tinh giản hơn. Các chức năng như ảnh, thanh toán và nhắc nhở chuyến đi được hiển thị nổi bật hơn trên màn hình khóa, được bao quanh bởi biểu tượng dấu vân tay – điều này nhằm cho người dùng thấy rằng họ có thể nhanh chóng truy cập các tính năng quan trọng như vậy ngay từ cảm biến vân tay sau khi mở khóa.

Như trước đây, Origin OS có thể sẽ chỉ giới hạn ở điện thoại vivo dành cho thị trường Trung Quốc. Thử nghiệm nội bộ hiện đang diễn ra đối với X70 Pro + , X70 Pro , X70 , X60 Pro + , X60t Pro + , X60 Pro , X60 Curved Screen Edition , S10 Pro , S10 , S9 , iQOO 8 Pro , iQOO 8 và iQOO 7 .

Nguồn:gsmarena.com

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

22 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng