Vivo V17 Pro là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo, gây ấn tượng tốt với người dùng khi được trang bị nhiều camera nhất ở thời điểm hiện tại, với tổng số 6 camera. Đồng thời, chiếc smartphone này sở hữu viên pin lớn 4.100 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 18W, giúp các tín đồ “xê dịch” trải nghiệm thả phanh mà không lo máy bị sập nguồn.

Nghe thú vị đấy nhỉ, và trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến Vivo V17 Pro.

1. Thiết kế đẹp, màn hình không khiếm khuyết

Với mình, ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào V17 Pro chính là thiết kế, ở mặt lưng của máy trông bóng bẩy vì có hiệu ứng chuyển màu giữa xanh nhạt và trắng, trông rất đẹp mắt. 4 camera sau được xếp theo một hàng dọc, cũng là điểm nhấn khá đẹp trên thiết bị này.

Vivo V17 Pro

Bên cạnh đó, mặt trước điện thoại là một màn hình với viền mỏng ở các cạnh, dày một chút ở cạnh dưới. Chiếc điện thoại mới của Vivo sử dụng màn hình máy có kích thước 6.44 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+, hỗ trợ cả tính năng Alway On Display để luôn hiển thị thông tin tiện lợi.

2. Cụm 4 camera sau, camera chính với độ phân giải “khủng”

Vivo V17 Pro là sản phẩm hướng đến trải nghiệm về camera, vì vậy nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc smartphone này cụm máy ảnh chính khá hầm hố có tới 4 camera sau, với camera chính có độ phân giải 48 MP. Cụ thể hơn bao gồm, 1 cảm biến chính Sony IMX582 48 MP, ống kính tele 13 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Vivo V17 Pro

Bên cạnh đó, camera của Vivo V17 Pro còn có sự hỗ trợ của AI (trí tuệ nhân tạo) để nhận diện cảnh vật/đối tượng, từ đó sẽ tính toán và cân bằng các thông số chụp sao cho tạo ra một bức ảnh tốt nhất trong nhiều điều kiện khác nhau.

3. Camera selfie kép, thò thụt độc đáo

Về cụm camera trước, có lẽ đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trên Vivo V17 Pro với khả năng “tàng hình”, tức là bình thường bạn sẽ không thấy cụm máy ảnh này, tuy nhiên khi kích hoạt chụp ảnh “tự sướng” thì nó sẽ “thò” lên từ đỉnh máy.

Vivo V17 Pro

Đây là hệ thống camera kép, bao gồm cảm biến chính 32 MP và một cảm biến phụ 8 MP, đồng thời nó cũng là nơi chứa loa thoại và đèn flash. Vivo gọi thiết kế này là Selfie Softlight, để giúp bạn chụp ảnh tự sướng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Từ đó, những bức hình sống ảo của bạn thêm chất lừ.

4. Viên pin 4.100 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh 18W

Nếu bạn vẫn đang tìm một smartphone có viên pin lớn kèm theo sạc nhanh tiện lợi, V17 Pro sở hữu dung lượng 4.100 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 18W là lựa chọn hấp dẫn.

Vivo V17 Pro

Nhờ có viên pin này, chiếc smartphone có thể làm trợ lý, bạn đồng hành, công cụ giúp bạn thỏa sức sáng tạo, chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống từ sáng đến đêm và thời gian sạc mất khoảng 1.5 giờ.

5. Được quà tặng cực “yêu”

hình minh họa

Sở hữu Vivo V17 Pro, người dùng sẽ có được tất cả các tính năng và công nghệ nổi bật ở trên. Ngoài ra, khi đặt trước sản phẩm này từ ngày 04/10/2019 đến 10/10/2019, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng cực “yêu” sau:

  • Đồng hồ đeo tay Pierre Cardin trị giá 3.690.000 đồng.
  • Bảo hành điện thoại trong 2 năm, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm
  • Trả góp lãi suất 0%.

Nguồn: thegioididong.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng