Ngày 9 tháng 9 sẽ là một ngày trọng đại đối với Realme vì công ty sẽ trình làng chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình, được đặt tên là Realme Pad . Thương hiệu trẻ cũng sẽ giới thiệu hai điện thoại thông minh mới trong cùng một ngày – Realme 8s 5G và Realme 8i . 

Hình ảnh render bị rò rỉ đã tiết lộ thiết kế của cả hai điện thoại thông minh, nhưng chúng ta chỉ thấy chúng có một màu – 8s 5G màu tím và 8i màu đen . Hôm nay, một vài áp phích được chia sẻ bởi Realme cho thấy 8s 5G có màu xanh lam đồng thời xác nhận màu tím.

Tùy chọn màu sắc 5G của Realme 8s chính thức được xác nhận trước ngày ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Các hình ảnh cũng cho chúng ta biết rằng 8s 5G sẽ có màn hình đục lỗ và có đầu đọc dấu vân tay gắn bên.

Tùy chọn màu sắc 5G của Realme 8s chính thức được xác nhận trước ngày ra mắt vào ngày 9 tháng 9

Realme trước đó đã xác nhận rằng 8s 5G sẽ được cung cấp bởi Dimensity 810 SoC, biến nó trở thành điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có chip 6nm của MediaTek.

Công ty chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của 8s 5G, nhưng nếu tin đồn là sự thật, nó sẽ đi kèm với màn hình 6,5 inch 90Hz, RAM 6GB / 8GB, bộ nhớ 128GB / 256GB, giao diện người dùng Realme UI 2.0 và pin 5.000 mAh với Sạc 33W.

Realme 8s bị rò rỉ kết xuất Realme 8s bị rò rỉ kết xuất Realme 8s bị rò rỉ kết xuất Realme 8s bị rò rỉ kết xuất Realme 8s bị rò rỉ kết xuất
Realme 8s 5G bị rò rỉ kết xuất (Nguồn: OnLeaks )

Camera selfie bên trong lỗ bấm được cho là sử dụng cảm biến 16MP, trong khi camera chính ở mặt sau được đồn đại sẽ sử dụng cảm biến 64MP.

Ngoài việc xác nhận các tùy chọn màu sắc của 8s 5G, Realme cũng thông báo rằng họ sẽ giới thiệu hai loa Bluetooth vào ngày 9 tháng 9 tại thị trường Ấn Độ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tại đây .

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng