Đoán xem nào? Samsung đang lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt điện thoại hàng đầu vào tháng tới, như đã được đồn đại nhiều lần . Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận ngày chính xác cho sự kiện Unpacked tiếp theo, nhưng TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh MX của Samsung Electronics, đã viết một bài đăng trên blog thú vị hôm nay, kèm theo video giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới.

Roh hứa rằng, tại Unpacked vào tháng tới, chúng ta sẽ được xem “thiết bị dòng S đáng chú ý nhất” mà Samsung từng sản xuất. Hiểu rồi? Lưu ý xứng đáng?

Nhưng hãy chờ đợi, có nhiều điều hơn nữa: “thế hệ tiếp theo của Galaxy S đã ra mắt, tập hợp những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ ​​Samsung Galaxy của chúng tôi vào một thiết bị tối ưu”.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt vào tháng 2, hứa hẹn một chiếc Galaxy S22 Ultra '' đáng chú ý ''

Tất cả những điều này nghe có vẻ như một cách khá minh bạch để trêu chọc sự thật rằng dòng Note, đã chết vào năm 2021, sẽ trở lại trong năm nay – nhưng không phải là dòng Note . Trên thực tế, Galaxy S22 Ultra đã được đồn đại là sẽ áp dụng thiết kế tương tự như phong cách của Galaxy Note20 Ultra (chiếc Note cuối cùng từng được sản xuất), đồng thời tích hợp bút cảm ứng tích hợp với tỷ lệ độ trễ cảm ứng thấp nhất từ ​​trước đến nay.

Bài đăng trên blog của Roh kết thúc bằng câu sau: “Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm Ultra đỉnh cao” và chúng tôi nghĩ rằng điều đó xác nhận rằng tên của điện thoại thông minh siêu cao cấp tiếp theo của công ty sẽ là S22 Ultra chứ không phải S22 Note như được đồn đại ở các điểm khác nhau trong quá khứ.

Thiết bị này dường như sẽ giúp bạn “sở hữu ban đêm – chụp những bức ảnh và video đẹp nhất và sáng nhất mà bạn từng chụp bằng điện thoại”, cũng như “thống trị ban ngày bằng sức mạnh, tốc độ và những công cụ không thể tìm thấy ở nơi khác “, và” tận hưởng những cải tiến tiên tiến có thể thực hiện được nhờ trải nghiệm Galaxy thông minh nhất từ ​​trước đến nay “, bất kể điều đó có nghĩa là gì.

Ngoài ra còn có một lời hứa về việc bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trở thành một phần của hệ sinh thái Galaxy bền vững nhất – hy vọng điều này không có nghĩa là bây giờ cáp sạc cũng không còn nữa.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

31 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng