Sau thông tin rò rỉ về giá từ ngày hôm qua, Samsung Galaxy A52s 5G sắp ra mắt lại tiếp tục được đưa tin vào ngày hôm nay, lần này là do một loạt ảnh render chính thức mô tả nó đã bị rò rỉ.

Nó được hiển thị trong tất cả bốn màu mà nó được cho là sẽ có sẵn: Màu bạc hà tuyệt vời, Màu đen tuyệt vời, Màu trắng tuyệt vời và Màu tím tuyệt vời. 

So với người tiền nhiệm của nó, Galaxy A52 5G , màu xanh lá cây / bạc hà là mới, thay thế cho phiên bản màu xanh lam – tất cả các tùy chọn khác đều giống nhau.

Samsung Galaxy A52s 5G với màu bạc hà tuyệt vời và màu đen tuyệt vời Samsung Galaxy A52s 5G với màu bạc hà tuyệt vời và màu đen tuyệt vời
Samsung Galaxy A52s 5G với màu bạc hà tuyệt vời và màu đen tuyệt vời

Thiết kế dường như cũng khá giống nhau, vì chỉ cần thêm chữ “s” vào tên của A52 đã ngụ ý. 

Cho đến nay, một bài kiểm tra điểm chuẩn đã tiết lộ rằng A52s 5G sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 778G SoC của Qualcomm , giúp cải thiện hiệu suất đáng chú ý so với Snapdragon 750G được sử dụng trên A52 5G.

Samsung Galaxy A52s 5G màu trắng tuyệt vời và màu tím tuyệt vời Samsung Galaxy A52s 5G màu trắng tuyệt vời và màu tím tuyệt vời
Samsung Galaxy A52s 5G màu trắng tuyệt vời và màu tím tuyệt vời

Galaxy A52s 5G dường như sẽ chỉ được cung cấp ở một cấu hình, với 128GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Vẫn chưa rõ liệu có bất kỳ sự khác biệt nào khác giữa nó và A52 5G hay không, nhưng vì các rò rỉ đã bắt đầu được tung ra khá nhiều ngay bây giờ, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết trong thời gian ngắn. Samsung cũng có thể làm cho thế giới vững chắc và công bố chiếc điện thoại mới này.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng