Samsung Galaxy A52s 5G sắp ra mắt sẽ mang một chipset mạnh mẽ hơn, Snapdragon 778G (chúng tôi có kết quả Geekbench để làm bằng chứng). 

Đây là một bước tiến khá lớn so với Snapdragon 750G trong A52 5G và 720G trong A52 vani. Tuy nhiên, mặc dù hy vọng có những thay đổi bổ sung, đây có thể là bản nâng cấp duy nhất trên mô hình “s”.

A52s sẽ có thiết lập 64 + 12 + 5 + 5 MP giống như hai người anh em của nó, các nguồn tin nói với GalaxyClub cho biết . Trước đây, đã có tin đồn rằng model “s” sẽ áp dụng thiết lập máy ảnh tương tự như Galaxy A72, có ống kính tele 3x.

Điều đó dường như không xảy ra. Cũng không có bất kỳ nâng cấp nào khác. Máy ảnh selfie sẽ được giữ nguyên với cảm biến 32 MP. Dung lượng pin cũng không thay đổi, vẫn ở mức 4.500 mAh. Tóm lại, đây sẽ là Galaxy A52 5G với chipset được hoán đổi (phải thừa nhận rằng giao dịch chip 6 nm lấy chip 8 nm là rất tốt, chưa kể GPU Adreno 642L hứa hẹn sẽ tăng hiệu suất lớn).

Samsung Galaxy A52s trong: Awesome Mint Samsung Galaxy A52s trong: Awesome Mint Samsung Galaxy A52s trong: Màu tím tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu tím tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Đen tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Đen tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu trắng tuyệt vời Samsung Galaxy A52s trong: Màu trắng tuyệt vời
Samsung Galaxy A52s màu Bạc hà tuyệt vời, Tím, Đen, Trắng tuyệt vời

Giá được đồn đại của Samsung Galaxy A52s 5G với bộ nhớ 128 GB là € 450 (quy đổi thành $ 535 hoặc INR 39.500). Đây là giá của A52 5G tại châu Âu vào thời điểm hiện tại, vì vậy một người sẽ được giảm giá hoặc sẽ bị ngừng sản xuất.

Tái bút. Chúng tôi hiện đang trong quá trình đánh giá Samsung Galaxy A52 5G, vì vậy hãy mong đợi một cái nhìn sâu hơn về siêu phẩm 5G tầm trung của Samsung sớm.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng