Các nhà chức trách Trung Quốc hiện đang dùng búa và kẹp để tiêu diệt ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử ở nước này. Do đó, một số công ty lớn hiện đang tìm cách biến Hồng Kông thành cơ sở hoạt động của họ.

Vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 10, Powercrypto Holdings – một công ty con của Powerbridge Technologies – đã công bố ra mắt một nhóm thợ đào tiền điện tử cho Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) tại Hồng Kông. Powercrypto đã đảm bảo rằng tất cả các hoạt động khai thác tiền điện tử của mình sẽ dựa trên năng lượng thân thiện với môi trường, xanh và bền vững.

Là một phần của kế hoạch, Powercrypto sẽ triển khai 2.600 giàn khai thác hiệu suất cao ở  Hồng Kông. điêu nay bao gôm:

  • 600 máy khai thác BTC hiệu suất cao với tốc độ băm khoảng 60 PH / s,
  • 2.000 máy khai thác ETH hiệu suất cao với tốc độ băm khoảng 1.000 GH / s.

Đầu tư mạnh vào khai thác ETH là một bước đi táo bạo của Powercrypto khi biết thực tế là các nhà phát triển blockchain Ethereum (ETH) đang rất nỗ lực để hướng tới các nền tảng blockchain Proof-of-Stake (PoS). Phát biểu về sự phát triển, Sean Wang , Tổng Giám đốc và Giám đốc Công nghệ của Powercrypto, cho biết :

“Powercrypto là một động thái chiến lược lớn của Công ty nhằm làm nổi bật sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực kinh doanh khai thác tiền điện tử. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc nâng cao mức băm tổng thể của chúng tôi trong việc khai thác BTC và ETH bằng cách thiết lập các nhóm khai thác ở  Bắc Mỹ  và  Châu Á . ”

Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng của Trung Quốc về khai thác tiền điện tử

Trung Quốc hiện đã thêm khai thác tiền điện tử vào danh sách dự thảo các ngành trong đó đầu tư bị hạn chế. Kết quả là, khai thác tiền điện tử hiện rơi vào “danh sách tiêu cực” của các lĩnh vực và ngành công nghiệp đối với cả nhà đầu tư Trung Quốc và nước ngoài.

Trong bối cảnh đàn áp mạnh tay gần đây, gần 20 công ty đã rút khỏi thị trường Trung Quốc. Chính quyền tỉnh Giang Tô của Trung Quốc gần đây đã phát hiện ra rằng gần 4.500 IP đang tham gia khai thác tiền điện tử tiêu thụ 260.000 kWh năng lượng mỗi ngày.

Một số nhà phân tích toàn cầu cũng tin rằng lệnh cấm tiền điện tử của Trung Quốc là do sự thiếu hụt năng lượng mà gã khổng lồ kinh tế châu Á đang phải đối mặt.

Nguồn: coinpage.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng