Cuối cùng thì Oppo cũng đã đưa ColorOS 12 beta ra công chúng cho người dùng điện thoại thông minh F19. Chương trình chỉ được mời từ cuối tháng 2, nhưng hiện công ty đang tìm kiếm 5.000 người dùng tầm trung tham gia vào phần mềm tiếp theo.

Oppo F19 mở phiên bản beta công khai của ColorOS 12

Oppo F19 là một điện thoại thông minh rất phổ biến ở Ấn Độ , và vì vậy, Oppo chỉ tìm kiếm những người thử nghiệm bản beta ở quốc gia Nam Á này. Họ có thể áp dụng thông qua menu Cài đặt – chạm vào Cập nhật phần mềm và sau đó nhấn vào bánh răng ở góc trên. Nếu bản beta có sẵn, tùy chọn “Đăng ký phiên bản Beta” sẽ xuất hiện, nếu không, bạn cần đợi “vòng tiếp theo”.

Sau khi mọi người đăng ký, họ sẽ nhận được phiên bản beta trong vòng 3 ngày làm việc, có nghĩa là gói này có thể được gửi bởi con người chứ không phải là một quy trình tự động.

Oppo nhắc nhở người dùng F19 rằng thiết bị có thể nóng, lag và hao pin sau khi cập nhật, điều này sẽ cải thiện theo thời gian – sau tất cả mọi người nên sẵn sàng trải qua một số bất tiện vì vẻ hào nhoáng của người tiên phong trong lĩnh vực này.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng