Bản cập nhật ổn định mới hiện đang được tung ra cho OnePlus 9 và 9 Pro ở hầu hết các khu vực trên toàn cầu. Bản cập nhật bao gồm Oxygen OS 12 dựa trên Android 12. Chúng tôi có thể lấy bản cập nhật trên phiên bản OnePlus 9 Pro được mở khóa tại Hoa Kỳ và cài đặt nó mà không gặp vấn đề gì.

Oxygen OS 12 mang đến những thay đổi mới cho giao diện Android gần đây của Oppo. Ngay cả với bản cập nhật này, giao diện người dùng vẫn giữ Hệ điều hành Oxy mặc dù gần đây đã hợp nhất nhóm Hệ điều hành màu của Oppo với OnePlus. Bây giờ có một số yếu tố thiết kế mới và hoạt ảnh trông mới. Các biểu tượng ứng dụng cũng được cập nhật với kết cấu mới và theo OnePlus “một thiết kế lấy cảm hứng từ vật liệu hoàn toàn mới, đèn và lớp hợp nhất”.

OnePlus 9 Pro và OnePlus 9OnePlus 9 Pro và OnePlus 9

Giá OnePlus nhận được một loạt các thay đổi. Có nhiều kiểu thẻ Giá đỡ hơn và có ba thẻ mới: Thẻ điều khiển tai nghe, OnePlus Scout (tìm kiếm chung) và Thẻ đồng hồ OnePlus để xem qua số liệu thống kê thể chất của bạn.

Cân bằng Công việc-Cuộc sống hiện có sẵn với bản cập nhật và nó cho phép bạn chuyển đổi giữa chế độ Công việc và Cuộc sống bằng Cài đặt nhanh. Mỗi chế độ có thể được tùy chỉnh bằng cài đặt thông báo dành riêng cho ứng dụng và mỗi chế độ có thể được kích hoạt theo vị trí, mạng Wi-Fi hoặc thời gian.

Thư viện đã được cập nhật để hỗ trợ bố cục chụm để thu phóng khi bạn cuộn qua các hình thu nhỏ. Canvas Always On-Display cũng đã được cập nhật với các kiểu, dòng màu mới và khả năng kiểm soát màu sắc và giao diện chi tiết hơn.

Đảm bảo rằng bạn tiếp tục với cation vì bản cập nhật đã nhận được một số báo cáo về việc mất tín hiệu. Có thể nói rằng chúng tôi không gặp vấn đề này trên T-Mobile với OnePlus 9 Pro. Cũng thật lạ là tại thời điểm bài đăng này được viết, OnePlus vẫn chưa chính thức đăng về bản cập nhật này trên Diễn đàn OnePlus của mình như bình thường.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

27 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng